Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Chuyên gia dự đoán: 'Arsenal chia điểm Liverpool, Man Utd tiếp mạch thắng'

Bình luận viên Mark Lawrenson của BBC đưa ra dự đoán cho các trận đấu tại vòng 10 giải Ngoại hạng Anh.
liv-5982-1383368144.jpg

Phong độ của Sturridge là mối đe dọa với Arsenal.

Arsenal 1-1 Liverpool (0h30 ngày 3/11)

Lâu lắm rồi Liverpool mới chơi hay như hiện nay. Đội bóng này cho thấy triển vọng tiến xa, đặc biệt khi sở hữu bộ đôi Suarez - Sturridge đang có phong độ cao.

Nếu Arsenal muốn chiến thắng, họ buộc phải kiểm soát trận đấu và dồn Liverpool co cụm ở sân nhà. Tuy nhiên, điều này khó có thể xảy ra khi nhìn vào phong độ của hai đội.

Trận đấu giữa hai câu lạc bộ nằm trong nhóm dẫn đầu bao giờ cũng căng. Mặc dù vậy, nếu được chọn thì có lẽ cả hai đều hài lòng với tỷ số hòa. Dù cho Arsenal và Liverpool đều có xu hướng chơi tấn công, một thế trận cởi mở vào đêm nay là chuyện khó xảy ra.

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Flamini, cầu thủ đánh chặn tốt nhất vào lúc này. Thiếu đi tiền vệ người Pháp, tuyến giữa đội chủ nhà sẽ gặp không ít khó khăn.

Newcastle 0-2 Chelsea (19h45 ngày 2/11)

Nhìn cách Newcastle để thua trước Man City tại League Cup có thể nói kết quả của trận đấu đêm nay phụ thuộc vào cách đội chủ nhà nhập cuộc. Nếu Newcastle nhập cuộc tốt và ghi bàn thì họ sẽ chơi hay. Nhưng diễn biến ngược lại nếu họ không có sự hứng khởi đầu trận và điều này thường diễn ra trong mùa giải năm nay.

Trong trận đấu với Man City hồi giữa tuần, Newcastle chơi tốt trong phần lớn thời gian nhưng lại bị đối thủ kết liễu trong vài khoảnh khắc. Chelsea hoàn toàn có thể lập lại kịch bản đó trong cuộc đối đầu tối nay.

Chelsea đang có phong độ cao gần đây với sự sắc bén của Fernando Torres. Nếu tiền đạo Tây Ban Nha tiếp tục phong độ thời gian gần đây thì Newcastle khó tránh bàn thua.

Man City 3-0 Norwich (22h ngày 2/11)

Áp lực đang đè lên vai HLV Chris Hughton của Norwich và nó có thể còn nặng hơn nữa sau tuần này.

Đối mặt Man City tại Etihad có lẽ là điều cuối cùng Hughton muốn nghĩ đến lúc này. Man City có thể dễ dàng bất bại trong cả mùa giải trên sân nhà, điều mà bất cứ đội khách nào tại Ngoại hạng Anh cũng hiểu.

Vấn đề của Man City lúc này là đối phó với sự thiếu vắng Kompany. Màn trình diễn của Demichelis và Nastasic khi gặp Chelsea là rất đáng lo. Bên cạnh đó, phong độ của thủ môn Joe Hart cũng đem lại một cơn đau đầu cho HLV Pellegrini.

Hart là một thủ môn giỏi nhưng có lẽ cần lấy lại sự cân bằng. Costel Pantilimon có thể là lựa chọn cho trận đấu tối nay sau khi thể hiện tốt trước Newcastle hồi giữa tuần.

ful-2015-1383368144.jpg

Man Utd sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm đầu bảng.

Fulham 0-2 Man Utd (22h ngày 2/11)

Đây là trận đấu quan trọng cho cả HLV Martin Jol của Fulham và David Moyes của Man Utd. 

Cổ động viên của Man Utd thực sự thất vọng khi chứng kiến cách đội bóng vượt qua Stoke vào cuối tuần trước. Họ la ó Nani khi anh này được thay ra để thầy trò HLV David Moyes biết sự tức giận của mình. Hành động như vậy tiếp tục diễn ra trong suốt nửa tiếng cuối cùng của trận đấu, dù cho Man Utd lội ngược dòng thành công.

Vấn đề của Man Utd lúc này là họ không biết cách áp đặt đối phương giống như trước đây. Người hâm mộ không thể giải quyết vấn đề này nhưng họ sẽ là động lực thúc đẩy các cầu thủ.

Fulham đã để thua Southampton trong vòng đấu trước một cách dễ dàng. Đội bóng của Martin Jol đang mất cân bằng giữa các tuyến và không phải đối thủ quá khó chơi vào lúc này.

Everton 2-1 Tottenham (20h30 ngày 3/11)

Ở vòng trước, Everton phải cám ơn thủ thành Tim Howard vì đã giúp họ giữ sạch lưới trước Aston Villa. Có người nói Everton gặp may nhưng bất cứ đội bóng hàng đầu nào cũng cần những giây phút tỏa sáng của thủ môn.

Trong trận đấu cuối tuần này, Everton hoàn toàn có thể giành điểm trước Tottenham.

Thầy trò Villas-Boas đang chơi hay trên sân khách hơn sân nhà bởi họ có thể sử dụng lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Tuy nhiên, trước Everton chơi chắc chắn, Tottenham sẽ đối mặt với rắc rối thực sự.

Trận đấu Lawrenson dự đoán
Newcastle - Chelsea 0 - 2
Fulham - Man Utd 0 - 2
Hull - Sunderland 1 - 1
Man City - Norwich 3 - 0
Stoke - Southampton 2 - 1
West Brom - Crystal Palace 2 - 0
West Ham - Aston Villa 1 - 1
Arsenal - Liverpool 1 - 1
Everton - Tottenham 2 - 1
Cardiff - Swansea 1 - 2
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây