Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Chelsea hạ đẹp Schalke để soán ngôi đầu bảng

Hàng công thăng hoa với Torres lập cú đúp và một bàn của Hazard giúp dàn sao dưới trướng HLV Mourinho thắng đậm 3-0 trên sân Schalke, qua đoán chiếm luôn ngôi đầu bảng E Champions League sau ba lượt trận.

Hai bàn thắng của Torres đều có ý nghĩa rất quan trọng và gần như định đoạt số phận trận đấu. Anh mở tỷ số ngay phút thứ năm với pha chạy chỗ, đánh đầu cận thành trong một tình huống phạt góc mang lại lợi thế tâm lý lớn cho Chelsea. Đến giữa hiệp hai, lại là chân sút người Tây Ban Nha có mặt đúng lúc, nhận bóng từ Oscar rồi kết thúc gọn gàng một đợt phản công thần tốc, nâng tỷ số lên 2-0.

Schalke-5548-1382476411.jpg

Chiến thắng thuyết phục trước Schalke (áo xanh da trời) giúp Chelsea lấy lại vị thế ông lớn ở bảng E.

Bàn ấn định tỷ số 3-0 mà Hazard ghi ở phút 87, cũng từ một đợt phản công, là hệ quả tất yếu khi phía chủ nhà không còn ý chí kháng cự và chỉ có ý nghĩa khẳng định thêm sức thuyết phục trong thắng lợi của Chelsea. Schalke - đội toàn thắng hai lượt đầu và được đá trên sân nhà - đã bị thầy trò Mourinho nghiền nát, một cách không quá khó khăn.

Torres lẽ ra còn có thể lập hattrick nếu không bị xà ngang cầu môn Schalke từ chối một cú đánh đầu tưởng ăn bàn rõ mười mươi ở phút 51. Nhưng cú đúp bàn thắng hôm qua cũng quá đủ để tiền đạo này và Chelsea vui mừng trong ngày mà mọi quyết định về nhân sự - chiến thuật của Mourinho, kể cả theo kế hoạch ban đầu lẫn phát sinh theo diễn biến trận đấu - đều tỏ ra chính xác.

* Tiếp tục cập nhật

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây