Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Chân sút U19 nhà nghèo được đồng đội tặng TV

Biết gia cảnh tiền đạo Công Phượng còn khó khăn, bố mẹ chưa có TV để xem con trai đá bóng, một nhóm cầu thủ U19 Việt Nam đã bí mật góp tiền mua tặng đồng đội.
Cong-Phuong2-8400-1381569903.jpg

Tuyên Quang và Văn Khánh (phải) bất ngờ mang TV đến và mời Trưởng đoàn U19 Dương Nghiệp Khôi thông báo tin vui đến Công Phượng. Ảnh: Nguyễn Tùng.

Chiều 12/10, đúng lúc các thành viên đội U19 bịn rịn chia tay tại Hà Nội và hẹn gặp lại sau 4 tháng nữa, thủ môn Tuyên Quang và hậu vệ Văn Khánh bất ngờ mang đến một chiếc TV rồi mời chân sút Công Phượng lên nhận. Sau cảm giác bất ngờ là xúc động, chân sút từng lập cú đúp vào lưới U19 Australia cúi gằm mặt, đôi mắt đỏ hoe, ấp úng không nói nên lời cảm ơn các đồng đội. Khi biết đó là món quà của nhóm cầu thủ ở phía Bắc tặng gia đình mình, Công Phượng ôm chầm lấy các đồng đội thay lời cảm ơn.

HLV phó Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Đây là ý tưởng của một, hai cầu thủ phía Bắc khi đọc được bài báo viết bố mẹ Công Phượng không có TV để xem con trai đá bóng. Họ nêu ý tưởng này với các cầu thủ khác và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Mỗi cầu thủ góp vào một ít và được một khoản tiền để mua chiếc TV tặng đồng đội". Các cầu thủ trên cũng xin phép Trưởng đoàn Dương Nghiệp và nhận được sự đồng ý.

Cong-Phuong1-6081-1381569903.jpg

Công Phượng (trái) xúc động với món quà từ đồng đội. Ảnh: Nguyễn Tùng.

Sau khi đi viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp trở về, ba cầu thủ Tuyên Quang, Minh Long, Văn Khánh bắt taxi để đi mua gấp một chiếc TV LCD từ số tiền đóng góp được. Cả ba mang chiếc TV này về khách sạn và kịp trao cho Công Phượng trước khi cầu thủ này ra sân bay trở về Pleiku. Sau khi nhận quà tặng của các đồng đội, Công Phượng trở về Pleiku ngay nên nhờ người đồng hương xứ Nghệ là trung vệ Văn Khánh mang về cho bố mẹ ở Đô Lương (Nghệ An) giúp.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây