Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Bundesliga công bố bản quyền truyền hình kỷ lục

Thương vụ vừa hoàn tất với hãng truyền thông 21st Century Fox sẽ đưa hai giải bóng đá hàng đầu nước Đức tiến gần Anh và Tây Ban Nha.

Bundesliga đã ký vào hợp đồng 5 năm với tổng giá trị được cho là tăng gấp đôi so với bản hợp đồng kỷ lục cũ. Bắt đầu từ mùa giải 2015/2016, hãng 21st Century Fox sẽ là đối tác quảng bá hai giải Bundesliga và Bundesliga II trên toàn thế giới.

306 trận đấu mỗi mùa giải của Bundesliga dự kiến được phát sóng tại 80 thị trường. Trong đó có những khu vực vẫn còn xa lạ với bóng đá Đức như Bắc Mỹ, Nam Mỹ hay một số nước châu Á.

bun-4639-1381827163.jpg

Giám đốc điều hành Bundesliga, Christian Seifert.

"Bản hợp đồng này cho thấy Bundesliga đang là một trong những giải đấu có giá trị nhất giới thể thao lúc này", Giám đốc điều hành Bundesliga, Christian Seifert nói. "Sự hợp tác cùng 21st Century Fox sẽ giúp bóng đá Đức nâng cao hình ảnh trên toàn cầu và phát triển trong tương lai gần".

Không có bất cứ con số cụ thể nào được tiết lộ nhưng dự kiến số tiền bản quyền truyền hình Bundesliga thu về một năm vào khoảng 100 tới 150 triệu euro. Con số hiện nay là 70 triệu euro một năm.

Đại diện của 21st Century Fox, James Murdoch cho biết: "Những gì Bundesliga thể hiện trong và ngoài sân cỏ đều cho thấy họ là một trong những giải đấu hàng đầu thế giới. Chúng tôi hy vọng với những gì có trong tay sẽ giúp nhiều khán giả được tiếp cận với Bundesliga hơn nữa".

Bundesliga đang cho thấy sự bùng nổ về chất lượng lẫn kinh doanh trong những mùa giải gần đây. Giải đấu này luôn dẫn đầu bóng đá châu Âu về lượng cổ động viên tới sân, hợp đồng quảng cáo và thành tích của các đội bóng.

Mùa giải trước, hai đại diện của Bundesliga là Bayern và Dortmund đã vào chơi trận chung kết Champions League.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây