Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Beckham muốn mời Sir Alex làm HLV giải nhà nghề Mỹ

Cựu ngôi sao Man Utd tiết lộ thầy cũ là người đầu tiên anh nghĩ đến khi lựa chọn nhà cầm quân cho đội bóng mới ở MLS do anh làm ông chủ.
Beckham-7623-1383217511.jpg

“Tôi chuẩn bị tiếp quản một đội bóng và hi vọng có thể tham gia vào giải nhà nghề Mỹ (MLS)”, Beckham nói trên Sky Sports. “Sir Alex Ferguson là một trong những cái tên đầu tiên tôi nghĩ đến để mời vào chiếc ghế HLV của đội bóng này. Tôi không chắc ông ấy có đồng ý không.”

Hôm 30/10, David Beckham trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, dành những lời tri ân đến với người thầy cũ mặc cho những chỉ trích của Sir Alex dành cho anh trong cuốn tự truyện mới nhất.

Anh nói: “Tôi sẽ không ngồi đây và đưa ra những lời không tốt về Sir Alex. Ông ấy là người trao cho tôi cơ hội chơi cho đội bóng mà tôi luôn ao ước. Ông ấy luôn tin tưởng vào tôi.”

Cựu đội trưởng tuyển Anh đang trong quá trình hoàn tất thương vụ xây dựng một đội bóng mới chơi ở MLS và gần như chắc chắn đại bản doanh của CLB này đóng ở thành phố Miami, bang Florida. David Beckham cho biết anh thấy hào hứng về công việc sắp đến, một công việc liên quan đến môn thể thao làm nên tên tuổi của anh.

“Khi tôi ký hợp đồng chơi cho LA Galaxy cách đây 6 năm, giám đốc Simon Fuller đồng ý một điều khoản cho phép tôi mở một đội bóng ở Mỹ khi kết thúc sự nghiệp thi đấu”, Beckham chia sẻ. “Miami là địa điểm thích hợp nhưng tôi cũng tìm kiếm một số nơi khác. Lúc này tôi thấy phấn khích vì tiếp tục được sống với bóng đá. Trở thành ông chủ của một đội bóng là điều tôi luôn khao khát.”

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây