Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Barca mất trụ cột khi đấu 'El Clasico' với Real Madrid

Nhà ĐKVĐ La Liga hôm qua nhận tin dữ từ chấn thương của hậu vệ cánh trái Jordi Alba.

Barca xác nhận trên trang web của đội bóng rằng hậu vệ trái số một của đội, Jordi Alba sẽ nghỉ thi đấu khoảng sáu tuần vì chấn thương gân kheo.

Cầu thủ 24 tuổi này trước đó đã nghỉ ba tuần từ lần bị rách gân kheo chân phải trong trận Barca thắng Sevilla 3-2 hồi tháng 9. Theo đúng lộ trình của bộ phận y tế, Alba lẽ ra có thể bình phục hoàn toàn và trở lại thi đấu từ cuối tuần tới, ngay sau đợt trận quốc tế.

Alba-6717-1381464606.jpg

Alba lần đầu tiên phải nghỉ thi đấu dài hạn kể từ khi đầu quân cho Barca hè 2012.

Nhưng trong buổi tập sáng hôm qua 10/10, Alba lại dính chấn thương tương tự ở chân trái. Các cuộc kiểm tra được Barca tiến hành ngay sau đó và cho kết luận rằng tuyển thủ Tây Ban Nha này sẽ phải nghỉ dưỡng thương thêm sáu tuần.

Thời gian vắng mặt đó đồng nghĩa với việc Alba sẽ không thể cùng Barca dự trận cầu kinh điển tiếp Real Madrid ở vòng 10 La Liga ngày 26/10 tới. Anh cũng sẽ vắng mặt trong hai trận đấu then chốt với Milan ở các lượt hai và ba vòng bảng Champions League (22/10 và 6/11).

Alba là trụ cột thứ ba của Barca phải nghỉ dưỡng thương trong một thời gian ngắn gần đây. Trước đó, tiền đạo Lionel Messi và trung vệ Mascherano cũng gặp trục trặc về gân kheo và vắng mặt vài tuần.

Barca hiện dẫn đầu La Liga với thành tích toàn thắng qua 8 vòng đầu. Họ sẽ trở lại tranh tài ở sân chơi quốc nội này bằng chuyến làm khách trên sân Osasuna ở vòng 9 vào ngày 19/10.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây