Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Baines, người hùng đích thực của trận Anh - Ba Lan

Hãng tin BBC đánh giá hậu vệ trái CLB Everton là cầu thủ chơi hay nhất trong trận quyết định của tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2014 sáng 16/10.
baines-5627-1381896826.jpg

Baines (áo trắng) ngày một trưởng thành trong màu áo đội tuyển.

BBC chấm Leighton Baines điểm 9, cao nhất trong 14 cầu thủ Anh vào sân.

“Baines lại có một màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt trong hiệp một khi cầu thủ đến từ Everton này kiến tạo bàn mở tỷ số cho Rooney”, bình luận viên Phil McNulty của BBC viết. “HLV Roy Hodgson sẽ phải suy nghĩ rất nhiều khi gọi Ashley Cole trở lại”.

Cole, cầu thủ phải nghỉ thi đấu trận vừa qua do chấn thương, vốn là sự lựa chọn số một của nhiều đời HLV tuyển Anh.

BBC cũng đánh giá rất cao Rooney khi dành cho cầu thủ này điểm 8. Đây là một phần thưởng xứng đáng cho sự khác biệt mà R10 đem lại trong trận đấu mà “Tam sư” buộc phải thắng.

“Rooney đã mở ra cánh cửa chiến thắng cho tuyển Anh bằng bàn mở tỷ số ở phút 41, thời điểm nhiều người bắt đầu nghĩ về một trận hòa. Bên cạnh đó Rooney còn chơi không biết mệt và trở thành mối đe dọa thường xuyên với khung thành Ba Lan. Nói tóm lại, anh ấy vẫn là cầu thủ không thể thiếu của tuyển Anh”, BBC bình luận.

Andros Townsend, phát hiện mới bên cánh phải tuyển Anh, là cầu thủ duy nhất có cùng điểm 8 với Rooney. Tiền vệ này đã tái hiện phong độ tốt trong trận thắng Montenegro bốn ngày trước và khiến hàng phòng ngự Ba Lan phải chống đỡ vất vả.

“Townsend có tốc độ tốt và thích tấn công trực diện. Những ưu điểm đó đã đem lại phương án tấn công mới cho Anh”, BBC đánh giá.

Chấm điểm các cầu thủ Anh trong trận Anh - Ba Lan:

Thủ môn Joe Hart điểm 7/10, Chris Smalling 6, Gary Cahill 6, Phil Jagielka 6, Leighton Baines 9, Andros Townsend 8, Steven Gerrard 6, Michael Carrick 7, Danny Welbeck 6, Wayne Rooney 8, Daniel Sturridge 7. Dự bị: Frank Lampard 5, Jack Wilshere 5, James Milner 5

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây