Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Arsenal nhận tin dữ trước chặng 'leo núi' khốc liệt

Chưa kịp mừng vì Flamini trở lại, đội đầu bảng Ngoại hạng Anh nhận tiếp tin cầu thủ này dính chấn thương khác và phải nghỉ thi đấu loạt trận khắc nghiệt nhất của đội từ đầu mùa.

Mathieu Flamini bị đau cơ háng, phải rời sân ngay phút thứ 8 trận Arsenal thắng chủ nhà Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh hôm 26/10.

Bộ phận y tế Arsenal sau đó kiểm tra và kết luận tiền vệ phòng ngự người Pháp cần khoảng hai đến ba tuần để nghỉ ngơi và hồi phục.

Flamini vì thế chắc chắn vắng mặt khi Arsenal tiếp Chelsea ở vòng bốn Cup Liên đoàn hôm nay, đấu Liverpool ở vòng 10 Ngoại hạng Anh ngày 2/10 cũng như trận làm khách trên sân Dortmund ở lượt bốn vòng bảng Champions League ngày 6/10.

Flamini-4952-1383036752.jpg

Flamini (áo đỏ) dính chấn thương trong pha tranh chấp với Alexander Tettey của Norwich.

Sớm nhất, Flamini chỉ có thể trở lại khi Arsenal làm khách trên sân Man Utd ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khả năng này không thật sự cao và HLV Wenger, vì thế, vẫn phải chuẩn bị tâm thế cho việc Arsenal đá tại Old Trafford mà không có trụ cột 29 tuổi.

Flamini trước đó bị choáng trong trận thắng Norwich 4-1 ở vòng 8. Theo khuyến cáo của các bác sĩ, HLV Wenger đã không sử dụng anh này trong trận tiếp Dortmund ở Champions League giữa tuần trước.

Flamini không nổi bật, nhưng đóng góp thầm lặng của anh trong vai trò thu hồi bóng từ đầu mùa được xem là một nhân tố quan trọng giúp Arsenal thăng hoa, dẫn đầu bảng Ngoại hạng Anh và khởi đầu vòng bảng Champions League bằng hai chiến thắng thuyết phục trước Marseille rồi Napoli.

Trận đấu với Dortmund cho thấy rõ tầm quan trọng của Flamini khi vắng anh, tuyến giữa gãy hoàn toàn và gián tiếp khiến Arsenal thua 1-2.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v28"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây