Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Abidal đầu quân cho đội bóng nhà giàu Monaco

Hậu vệ người Pháp Eric Abidal đã quyết định tái gia nhập Monaco theo bản hợp đồng một năm sau khi thanh lý hợp đồng cũ với Barcelona.
abidal-1373293647_500x0.jpg

Hậu vệ 33 tuổi, người đã khởi đầu sự nghiệp tại chính Monaco, sẽ trở lại sau 13 năm thi đấu cho Lille, Olympique Lyon và Barcelona, trang web của đội bóng công quốc ra thông báo chiều 8/7.

Tháng trước, Abidal đã nói lời chia tay với Barcelona. CLB Tây Ban Nha đã từ chối gia hạn hợp đồng để lấy chỗ cho một hậu vệ mới sung sức hơn. Abidal đang phải đối mặt với một thách thức rất lớn là lấy lại phong độ sau hai lần liên tiếp phẫu thuật u gan.

Abidal từng có 61 lân khoác áo đội tuyển Pháp. Những giải đấu lớn nhất mà hậu vệ này từng tham dự là World Cup 2006 và 2010.

Việc Monaco ký hợp đồng với Abidal được cho là nhằm lấy lòng CĐV, đặc biệt là những khán giả trung lập. Abidal luôn được xem là một biểu tượng cho tinh thần vượt khó.

Với sự chống lưng của tỷ phú Nga Dmitry Rybolovlev, Monaco đã thoát khỏi nguy cơ phá sản hai năm trước và đang đặt quyết tâm xây dựng một đội bóng lớn. Rybolovlev mới đây đã bỏ ra 120 triệu euro để mua về ba hảo thủ James Rodriguez, Joao Moutinho và nhất là tiền đạo Radamel Falcao.

Lê Việt

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây