Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


iPad Mini sắp ra mắt có thể không dùng màn hình Retina

Nguồn tin từ Slashgear cho biết xu hướng phát triển của các thiết bị di động trong thời gian sắp tới không những phải có cấu hình tốt mà còn phải dễ tiếp cận đối với mọi người dùng, cụ thể là về giá. Do vậy, mẫu iPad Mini sắp ra mắt trong năm nay có thể vẫn giữ nguyên màn hình độ phân giải 1.024 x 768 pixel và nâng cấp các phần cứng còn lại nhằm giữ cho mức bán của sản phẩm không quá cao.

kevinmd-1373681247_500x0.jpg
iPad Mini mơi có thể giữ nguyên độ phân giải như thế hệ hiện tại. Ảnh: Kevinmd.

Sau khi đã tiếp cận được với người dùng, Apple có thể tung ra bản nâng cấp, có thể là iPad Mini 2S, với màn hình Retina vào năm 2014. Chiến lược này gần giống với cách hãng từng làm với iPhone. Ngoài ra, cũng không loại trừ trường hợp Apple chỉ ra một mẫu iPad Mini 2 với màn hình Retina nhưng thời điểm ra mắt sẽ bị lùi sang năm 2014 do phải mất thêm thời gian nghiên cứu để hạ chi phí sản xuất cũng như đảm bảo có đủ nguồn cung cho thị trường.

Hiện tại, thông tin về iPad Mini mới vẫn chưa nhiều, mới chỉ tập trung ở màn hình của máy. Trong khi đó, việc nâng cấp bộ xử lý và pin cũng là những dự đoán quen thuộc đối với sản phẩm mới của Apple. Bản cập nhật mới nhất cho iOS 7 Beta mới có thêm chế độ "x2", hứa hẹn cải thiện khả năng hiển thị cho mọi sản phẩm của Apple.

Mới đây, Apple Insider cho biết mặc dù đã ký hợp đồng cung cấp chip cho thiết bị Apple vào năm sau nhưng TSMC vẫn không đủ khả năng đáp ứng được nguồn cầu từ phía đối tác. Do đó, "Quả táo" đang tính đến việc mua lại một công ty sản xuất co tên United Microelectronics (Đài Loan) để bù đắp lại cho phần thiếu sót. Nếu đây là sự thật thì iPad Mini thế hệ hai có thể là một trong những sản phẩm đầu tiên sử dụng chip mới từ TSMC hoặc United Microelectronics thay vì Samsung như các model hiện nay.

Thanh Tùng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây