Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


iPad Air không 'sốt' giá ở Việt Nam

2-9539-1383284026-4289-1383297229.jpg

iPad Air có giá bán khá tốt ở ngày đầu tại Việt Nam. Ảnh: Huy Đức. 

Các mẫu iPad thường không có giá cao ngất ngưởng khi mới về tới Việt Nam như iPhone nhưng mức chênh lệch so với giá mua gốc tại nước ngoài thì chưa bao giờ thấp. Cụ thể năm ngoái, iPad thế hệ 3 khi về Việt Nam có giá bán khởi điểm cho bản 16 GB có kết nối 4G lên tới 19,3 triệu đồng. Suốt một tuần sau đó, giá bán ở nhiều nơi thậm chí trên 20 triệu đồng do tình trạng hiếm hàng. Giá gốc tại thị trường Singapore khi đó chỉ khoảng 15 triệu đồng. 

Tuy nhiên, các mẫu iPad Air năm nay về đến thị trường trong nước với mức giá khá dễ chịu. Tuy không có nhiều hàng để bán, nhưng các cửa hàng xách tay đều để giá khởi điểm cho bản dung lượng 16 GB có kết nối 4G đều chưa đến 16 triệu đồng. Các model dung lượng 32 GB, 64 GB và 124 GB lần lượt là 18, 21 và 24 triệu đồng. Phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi chỉ là từ hơn 12 triệu đồng. 

Giá bán tại Singapore cho mẫu iPad Air là từ 14,9 triệu đồng cho bản có kết nối 4G dung lượng 16 GB. Thị trường Hong Kong cũng bắt đầu mở bán với giá rẻ hơn khoảng một triệu đồng nhưng mới chỉ có bản Wi-Fi và cũng khá khó để mua được. 

Lý giải cho việc giá không bị đẩy cao như các năm trước, anh Việt Đức, chủ cửa hàng ShopDunk (Thái Hà, Hà Nội) cho biết một phần lý do là bởi năm nay có nhiều nước trên thế giới cùng bán ra vào đợt đầu tiên nên nguồn hàng khá phong phú. "Lượng người quan tâm đến iPad Air nhiều hơn hẳn so với iPad thế hệ 3 và 4 ở cùng thời điểm nhưng không vì thế giá bị đẩy lên cao hơn, thậm chí đang diễn biến ngược lại", anh Đức chia sẻ. 

Apple-ipad-air-hands-on-635-1897-1383297

iPad Air có kiểu dáng mỏng và nhẹ hơn hẳn so với 4 thế hệ trước. 

Anh Minh Hải, kỹ xư xây dựng trên đường Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang có nhu cầu mua iPad Air nhưng luôn nghĩ phải chờ khoảng một đến hai tháng đến khi giá ổn định mới mua. Tuy nhiên, khi nghe thấy mức giá được các cửa hàng đưa ra hôm nay, anh quyết định sẽ sớm mua sản phẩm này trong một vài ngày tới. "Giá không cao hơn nhiều so với mức khi ổn định các năm trước và lại được dùng sớm nên tôi đã đặt mua iPad Air", anh cho biết. 

Dù vậy, để có thể sở hữu máy, nhiều người dùng sẽ phải chờ tới tuần sau. "Các cửa hàng phải cử người tự xách tay về Việt Nam với vé máy bay khá đắt nên sẽ không có nhiều máy ngay để bán những ngày đầu", anh Nguyễn Anh Văn, chủ chuỗi hệ thống bán lẻ CellphoneS khẳng định. Dự kiến, iPad Air sẽ ổn định nguồn hàng từ tuần sau. 

iPad Air là mẫu iPad thế hệ thứ 5 và có nhiều điểm thay đổi về kiểu dáng nhất so với 4 thế hệ trước. Nhờ sử dụng công nghệ màn hình mới giống iPad Mini, sản phẩm có viền màn hình mỏng hơn. Cân nặng của sản phẩm cũng giảm xuống còn 478 gram giúp cầm lâu không bị mỏi. Máy vẫn giữ màn hình 9,7 inch độ nét cao chuẩn Retina của Apple như thế hệ 3 và 4. 

Tuấn Hưng

Tin liên quan
iPad Air
Xem thêm Ảnh thực tế iPad Air phiên bản 4G tại Việt Nam(1/11) iPad Air đã có mặt tại TP HCM(1/11) iPad Air nhanh hơn nhiều so với iPad 4(31/10) iPad Air 'bất khả chiến bại' trên đấu trường tablet(30/10) iPad Air đáng mua hơn iPad Mini Retina(29/10)
 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
iPad Air 'bất khả chiến bại' trên đấu trường tablet
iPad Air 'bất khả chiến bại' trên đấu trường tablet
HTC One Max về Việt Nam giá 18 triệu đồng iPad mini màu mới xuất hiện tại Việt Nam Cuộc 'đổ bộ' của smartphone màn hình lớn nửa cuối 2013 Pin sạc dự phòng cao cấp iGO của Mỹ có mặt ở VN
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
IPad Air , Apple , Việt Nam , Thị trường iPad
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v124'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2904323, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002646,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'b719036705fb447a000a79f9d0221b6e', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Ảnh thực tế iPad Air phiên bản 4G tại Việt Nam
Ảnh thực tế iPad Air phiên bản 4G tại Việt Nam
iPad Air có đủ phiên bản Wi-Fi và 4G tại Việt Nam
iPad Air có đủ phiên bản Wi-Fi và 4G tại Việt Nam
iPad Air đã có mặt tại TP HCM
iPad Air đã có mặt tại TP HCM
Máy tính bảng Lenovo S5000 về VN, giá 6 triệu đồng
Máy tính bảng Lenovo S5000 về VN, giá 6 triệu đồng
iPad mini màu mới xuất hiện tại Việt Nam(31/10) iPad Air nhanh hơn nhiều so với iPad 4(31/10) Máy tính bảng giá rẻ pin 18 tiếng của Lenovo (31/10) iPad Air 'bất khả chiến bại' trên đấu trường tablet(30/10) iPad Air đáng mua hơn iPad Mini Retina(29/10) Nokia Lumia 1520 và 2520 xuất hiện ở Việt Nam(29/10) 'Nokia Lumia 2520 tốt hơn Microsoft Surface 2 nhiều' (29/10) 'Đập hộp' Asus FonePad 7 thế hệ 2 sắp bán tại Việt Nam (28/10) iPad Mini đời đầu giảm giá và đổi tùy chọn màu sắc (28/10) Máy tính bảng Nokia Lumia 2520 'đấu' Microsoft Surface 2(24/10)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
'Mở hộp' smartphone hiệu Sky giống Note 3 và iPhone 5S

'Mở hộp' smartphone hiệu Sky giống Note 3 và iPhone 5S

Ngoài kích thước lớn, màn hình cảm ứng rộng đi kèm bút cảm ứng V-Pen, mẫu smartphone Hàn Quốc Sky Vega Secret Note A890 còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.

'Đập hộp' smartphone 5 inch giá hấp dẫn của Sony

'Đập hộp' smartphone 5 inch giá hấp dẫn của Sony

Ngoài màn hình rộng 5 inch, Sony còn trang bị cho Xperia C chip xử lý 4 nhân, kết nối 2 sim 2 sóng, camera 8 "chấm" cùng thiết kế khá đẹp kế thừa từ các model cao cấp như Xperia Z, ZL hay Z1.

Ảnh MacBook Pro Retina 2013 tại Hà Nội

Ảnh MacBook Pro Retina 2013 tại Hà Nội

Không thay đổi nhiều về thiết kế tổng thể nhưng bản 13 inch mỏng hơn và nhẹ hơn cũng như trang bị dòng chip Intel Haswell mới cho thời lượng pin tốt hơn. 

iPad Air 'bất khả chiến bại' trên đấu trường tablet

iPad Air 'bất khả chiến bại' trên đấu trường tablet

Đó là những gì mà những người may mắn có cơ hội trải nghiệm sớm máy tính bảng thế hệ mới của Apple nhận xét sau một tuần sử dụng.

Smartphone màn hình 5 inch, RAM 2 GB giá hấp dẫn

Smartphone màn hình 5 inch, RAM 2 GB giá hấp dẫn

Huawei Ascend G700 là mẫu di động hiếm hoi trang bị bộ nhớ RAM tới 2 GB trong các sản phẩm cùng tầm giá trên thị trường Việt Nam. 

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPad Air

iPad Air

iPad Mini Retina

iPad Mini Retina

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Sản lượng smartphone Sony tăng mạnh trong quý III
Sản lượng smartphone Sony tăng mạnh trong quý III
Clip công nghệ trong tuần: Bóc mẽ vẻ đẹp 'photoshop'  PTC tổ chức diễn đàn công nghệ tại TP HCM Apple úp mở về những sản phẩm mới cho năm 2014 Lượng tablet của Apple giảm mạnh trong quý III Người Sài Gòn tìm kiếm online nhiều nhất về Halloween
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002646; limit = 14; nid = 2904323; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v124"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){ (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây