Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


TV 4K Toshiba mới hỗ trợ công nghệ Hybridcast

TV 4K UHD (Ultra High-Definition) mới vừa trình làng của Toshiba là dòng TV đầu tiên hỗ trợ công nghệ truyền phát Hybridcast. Công nghệ này do hãng NHK phát triển nhằm bổ sung các chương trình TV trực tiếp với nội dung đa phương tiện hay mạng xã hội, xem được trên chính TV Toshiba hay trên màn hình các thiết bị di động như smartphone và tablet.

toshiba-1369817370_500x0.jpg
Mẫu TV 4K Toshiba Regza Z8X 84 inch. Ảnh: Newlaunches.

Trong khi hầu hết các mẫu TV hiện nay chỉ có thể ghi lại tối đa 2 kênh TV đồng thời thì dòng TV Z8X Series của Toshiba cho phép ghi đến 6 kênh với tổng cộng khoảng 80 giờ. Tuy nhiên, để kích hoạt tính năng này, người dùng sẽ cần phải mua thêm một ổ cứng USB đặc biệt của Toshiba.

Một tính năng khá thú vị khác của dòng TV này là “Zanmai Play” cho phép đề nghị các chương trình theo sở thích của người dùng, dựa trên những chương trình mà trước đó người dùng đã chọn thu nhiều nhất.

Toshiba cho biết, model 84 inch sẽ được bán với giá 16.500 USD trong khi 2 model nhỏ hơn hiện chưa công bố giá. Toshiba cũng lưu ý là các tính năng trên hiện chỉ có thể sử dụng tại Nhật và có lẽ sẽ không có mặt trong các phiên bản bán ra tại các thị trường quốc tế.

Huy Thắng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây