Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Smartphone có camera xoay của Oppo về Việt Nam

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm của mình vào tối qua tại TP HCM, Oppo đã giới thiệu đến người dùng smartphone cao cấp nhất của mình là N1 và phụ kiện đi kèm.

5-5233-1383189351.jpg

Smartphone của Oppo sẽ được bán ra trong tháng 11 này. 

Smartphone N1 của Oppo thuộc một dòng sản phẩm mới là N Lens tách biệt khỏi Find Series trước đây của hãng. Điểm đặc biệt nhất của Oppo N1 là máy chỉ có một camera có khả năng xoay 206 độ có thể sử dụng để chụp hay gọi điện video. Nhằm bắt kịp xu thế và cạnh tranh với các smartphone chụp hình hiện nay, ngoài khả năng xoay để chụp với nhiều góc độ, N1 còn được trang bị cảm biến Exmor RS 13 megapixel, bộ xử lý hình ảnh riêng ISP cùng công nghê Pure Image và đèn flash kép. Ống kính của máy có 6 thành phần, sử dụng bộ lọc thủy tinh màu xanh và phủ công nghệ thủy tinh quang học hồng ngoại giúp tăng tỷ lệ sáng từ 90 lên đến 98%. Smartphone của Oppo cũng là smartphone đầu tiên có khả năng sáng lên đến 8 giây. Trục xoay camera của Oppo N1 có khả năng xoay lên đến hơn 100.000 lần và chỉ mất 0,6 giây để khởi động khi camera của máy quay một góc 120 độ.

b-3622-1383186447.jpg

Đại diện Oppo giới thiệu về sản phẩm và các tính năng. Ảnh: Huy Đức.

Máy có thiết kế khá độc đáo với khung sườn làm bằng kim loại và nắp lưng với lớp sơn chống bám bẩn cũng như không lưu vân tay.Với màn hình kích thước lên đến 5,9 icnh độ phân giải Full HD, có thể coi Oppo N1 thuộc phân khúc phablet như HTC One Max và Note 3. Với kích thước lớn như vậy, để thuận tiện cho người sử dụng, Oppo thiết kế một tấm cảm ứng kích thước 3x4 cm với tên gọi là O Touch ở phía sau lưng máy và được làm ẩn xuống. Người dùng có thể sử dụng O Touch để chụp hình, ghi âm hay cuộn lật trang khi đọc sách.

Về cấu hình, máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB cùng hai phiên bản bộ nhớ trong là 16 GB và 32 GB. N1 còn hỗ trợ cáp USB OTG kết nối điện thoại để sạc pin, cũng có thể kết nối với USB, đầu đọc thẻ nhớ, kết nối với bàn phím và chuột không dây.

Oppo N1 chạy hệ điều hành Color OS được phát triển riêng từ nền tảng Android 4.2 của Oppo. Color OS bổ sung thêm nhiều tính năng và ứng dụng. Điểm nổi bật nhất của Color OS là tính năng điều khiển Quick Reach bằng cách vẽ lên màn hình một kí tự tương ứng để mở ứng dụng ngay cả khi màn hình tắt hay mở.

Đi kèm với N1 sẽ là phụ kiện O Click, phụ kiện nhỏ gọn này có thể móc và chìa khoá dùng như một chiếc điều khiển từ xa để chụp hình hay tìm kiếm điện thoại khi cần thiết.

Smartphone N1 của Oppo sẽ được bán với giá 12,7 triệu đồng cho phiên bản 16 GB và 14 triệu đồng cho phiên bản 32 GB.

Huy Đức

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Smartphone màn hình 5 inch, RAM 2 GB giá hấp dẫn
Smartphone màn hình 5 inch, RAM 2 GB giá hấp dẫn
iPad Air đáng mua hơn iPad Mini Retina Bộ đôi smartphone bốn nhân mới giá thấp ở Việt Nam iPad Air 'bất khả chiến bại' trên đấu trường tablet Phablet 5,5 inch tầm trung sở hữu camera trước 5 'chấm'
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Oppo N1 , Ra mắt Oppo N1 tại Việt Nam
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v124'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2903477, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002645,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: '7ee30b558e900ae7f8cd341785de0f86', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
'Mở hộp' smartphone kiểu dáng vuông LG Vu 3
'Mở hộp' smartphone kiểu dáng vuông LG Vu 3
Hình ảnh thực tế smartphone FPT F80 
Hình ảnh thực tế smartphone FPT F80 
Nokia sắp phát hành ứng dụng 'chụp trước lấy nét sau'
Nokia sắp phát hành ứng dụng 'chụp trước lấy nét sau'
Avio Sen Pro dùng pin 'khủng' 3.500 mAh
Avio Sen Pro dùng pin 'khủng' 3.500 mAh
HTC One Max về Việt Nam giá 18 triệu đồng(30/10) Một số iPhone 5S bị lỗi pin(30/10) Oppo N1 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 30/10(29/10) Nokia Lumia 929 xuất hiện với vỏ nhôm(29/10) Công nghệ HDMI không dây tiện lợi trên Revo LEAD(28/10) Smartphone màn hình 5 inch, RAM 2 GB giá hấp dẫn(28/10) Phablet 5,5 inch tầm trung sở hữu camera trước 5 'chấm'(28/10) Samsung tung clip về những thứ cong giống Galaxy Round(28/10) Bộ đôi smartphone bốn nhân mới giá thấp ở Việt Nam(28/10) Lumia 625 lấy ý tưởng thiết kế từ 'chiếc gối' (28/10)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
'Mở hộp' smartphone hiệu Sky giống Note 3 và iPhone 5S

'Mở hộp' smartphone hiệu Sky giống Note 3 và iPhone 5S

Ngoài kích thước lớn, màn hình cảm ứng rộng đi kèm bút cảm ứng V-Pen, mẫu smartphone Hàn Quốc Sky Vega Secret Note A890 còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng.

'Đập hộp' smartphone 5 inch giá hấp dẫn của Sony

'Đập hộp' smartphone 5 inch giá hấp dẫn của Sony

Ngoài màn hình rộng 5 inch, Sony còn trang bị cho Xperia C chip xử lý 4 nhân, kết nối 2 sim 2 sóng, camera 8 "chấm" cùng thiết kế khá đẹp kế thừa từ các model cao cấp như Xperia Z, ZL hay Z1.

Ảnh MacBook Pro Retina 2013 tại Hà Nội

Ảnh MacBook Pro Retina 2013 tại Hà Nội

Không thay đổi nhiều về thiết kế tổng thể nhưng bản 13 inch mỏng hơn và nhẹ hơn cũng như trang bị dòng chip Intel Haswell mới cho thời lượng pin tốt hơn. 

Smartphone màn hình 5 inch, RAM 2 GB giá hấp dẫn

Smartphone màn hình 5 inch, RAM 2 GB giá hấp dẫn

Huawei Ascend G700 là mẫu di động hiếm hoi trang bị bộ nhớ RAM tới 2 GB trong các sản phẩm cùng tầm giá trên thị trường Việt Nam. 

Lộ cấu hình smartphone màn hình cong của LG

Lộ cấu hình smartphone màn hình cong của LG

Hãng điện tử Hàn Quốc đã để lộ cấu hình của smartphone màn hình cong G Flex khi thử điểm benchmark của sản phẩm này bằng chương trình Antutu.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPad Air

iPad Air

iPad Mini Retina

iPad Mini Retina

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Laptop Dell 6430u có mùi khó ngửi
Laptop Dell 6430u có mùi khó ngửi
Huawei là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba Hơn 8,8 triệu smartphone Lumia được bán ra trong quý III BlackBerry muốn hợp tác với Facebook HyperX - QPAD đồng sản xuất mousepad Battlefield 4  Hậu quả lớn từ những lỗ hổng phần mềm đơn giản
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002645; limit = 14; nid = 2903477; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v124"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){ (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây