Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Những sản phẩm ‘Quả táo’ chưa xuất hiện tại sự kiện 10/9

Dưới đây là những sản phẩm được mong chờ nhưng lại không xuất hiện tại sự kiện 10/9, theo tổng hợp từ Cnet.

iPhone phiên bản màn hình lớn

Cả hai mẫu iPhone 5S và 5C vừa ra mắt của Apple năm nay đều có màn hình cùng kích thước 4 inch với model iPhone 5 của năm 2012. Kích thước này tỏ ra thua sút so với hàng loạt mẫu smartphone 4,7 inch, 5 inch đến từ các đối thủ Android và Windows Phone. Trước đây từng có tin đồn cho rằng Apple đang nghiên cứu để ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn hơn, nhưng dự kiến sẽ không ra mắt trước năm 2014.

iphone-9856-1378969305.jpg
Giới hâm mộ vẫn chờ đợi mẫu iPhone có màn hình lớn hợp thời. Ảnh: Cnet.

iPad 5 và iPad Mini mới

Lần cập nhật model mới gần nhất của máy tính bảng iPad là vào tháng 10/2012. Giới công nghệ vẫn đang chờ đón một mẫu iPad 10 inch mỏng hơn (được dự đoán sẽ có tên gọi là iPad 5) cũng như mẫu iPad Mini thế hệ mới trang bị màn hình Retina. Phiên bản mới của cả hai sản phẩm này được cho là sẽ xuất hiện vào tháng sau nhưng không rõ liệu model iPad Mini ra mắt năm nay sẽ có màn hình Retina hay không.

iPod mới

Năm 2012, Apple đã nâng cấp sản phẩm iPod Touch của họ và thiết kế lại hoàn toàn mới mẫu iPod Nano, trong khi model iPod Shuffle vẫn có kiểu dáng cũ. Hy vọng trước mùa mua sắm cuối năm nay, người dùng iPod Touch sẽ có cơ hội nâng cấp phiên bản mới với camera tốt hơn, bộ xử lý nhanh hơn.

Bản nâng cấp máy Mac mới

Chiếc máy tính xách tay siêu mỏng gọn MacBook Air đã được cập nhật phiên bản mới vào tháng 6 vừa qua với chip Intel Haswell cùng thời gian dùng pin lên đến 12 giờ. Tuy nhiên, những sản phẩm còn lại của dòng máy Mac vẫn chưa được Apple tung ra, trong đó có dòng máy iMac, Mac Mini và MacBook Pro (cả phiên bản chuẩn lẫn phiên bản màn hình Retina).

Mac Pro phiên bản mới

Apple tiết lộ thông tin về chiếc máy tính để bàn Mac Pro cao cấp mới tại Hội nghị WWDC hồi tháng 6/2013. Nhưng cho đến nay, Apple vẫn chưa cho biết giá cũng như ngày bán ra sản phẩm này. Cũng như các dòng máy Mac trên, hy vọng Mac Pro sẽ xuất hiện vào tháng 10 năm nay.

Apple TV mới

Tin đồn về mẫu thiết bị giải trí Apple TV thế hệ mới liên tục xuất hiện thời gian gần đây, cho thấy Apple chắc chắn sẽ tung ra một model Apple TV mới đi kèm phụ kiện chơi game giúp người dùng chơi game iOS trên màn hình TV lớn. Tuy nhiên, cho đến giờ Apple vẫn “im hơi lặng tiếng” về sản phẩm này.

Đồng hồ iWatch

Samsung, Qualcomm và Sony đều đã công bố những mẫu đồng hồ thông minh (smartwatch) của họ và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. Trong khi đó, Apple từng “úp mở” rằng hãng cũng đang quan tâm đến một sản phẩm đồng hồ. Đồng thời với việc công bố bộ đồng xử lý chuyển động M7 mới, khả năng sự xuất hiện của mẫu đồng hồ này có thể là sự thật, song Apple iWatch dự kiến sẽ không xuất hiện trước năm 2014.

HDTV của Apple

Đây có lẽ là một “ván bài” mới của Apple khi tham gia cuộc chơi HDTV. Hiện vẫn chưa rõ Apple có thực hiện dự án này hay không, hay vẫn theo đuổi dòng sản phẩm thiết bị set-top box Apple TV doanh số tương đối ổn định. Thời gian sẽ trả lời, nhưng giới công nghệ cho rằng nếu có mẫu Apple HDTV thực thụ thì sản phẩm này sẽ không có mặt trên thị trường trước năm 2014.

Ngày phát hành hệ điều hành OS X Mavericks

Cho đến giờ, Apple vẫn chưa công bố ngày phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Mac OS này. OS X 10.9 Mavericks lần đầu tiên được giới thiệu tại hội nghị WWDC 2013 diễn ra vào tháng 6 vừa qua. Giới phân tích hy vọng Mavericks sẽ có giá 19,99 USD như của bản Mountain Lion 10.8 trước đó.

Huy Thắng

 
Poly_ARTICLE_1_468x90();
Poly_ARTICLE_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Ảnh, video thực tế iPhone 5S và iPhone 5C
Ảnh, video thực tế iPhone 5S và iPhone 5C
iPhone 5C vỏ nhựa và iPhone 5S với cảm biến vân tay trình làng iPhone 5S, 5C đọ sức với Sony Xperia Z1, HTC One iPhone 5C chạy iOS 7 lộ diện sát ngày ra mắt G2 là smartphone Android pin tốt nhất của LG
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Apple , IPhone , 10/9
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v57'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2878374, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002593,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: '00fe357d8f3b5844a630227c370e586a', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Asus ra mắt máy tính '2 trong 1', pin 11 tiếng
Asus ra mắt máy tính '2 trong 1', pin 11 tiếng
Nokia Lumia 6 inch dự kiến trình làng ngày 26/9
Nokia Lumia 6 inch dự kiến trình làng ngày 26/9
Dell hồi sinh thương hiệu Venue với tablet Windows 8.1
Dell hồi sinh thương hiệu Venue với tablet Windows 8.1
Tablet dùng chip Intel giá 100 USD sẽ ra mắt vào cuối năm
Tablet dùng chip Intel giá 100 USD sẽ ra mắt vào cuối năm
HP Chromebook 14 nhiều màu sắc, giá từ 299 USD(12/9) FPT F50 - smartphone 3G lõi kép giá tốt(12/9) Smartphone Gionee Elife E6 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam(12/9) LG G2 giá khoảng 14 triệu đồng tại Việt Nam(12/9) Intel ra mắt loạt chip mới tại IDF 2013(12/9) Asus giới thiệu tablet màn hình 10,1 inch Full HD, có 3G(12/9) 9 mẫu TV OLED đã trình làng(12/9) iPhone 5S, 5C đọ sức với Sony Xperia Z1, HTC One(11/9) iOS 7 chính thức cho iPhone, iPad sẽ nâng cấp ngày 18/9(11/9) Cầu Long Biên ấn tượng qua ống kính Revo LEAD(11/9)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Ảnh, video thực tế iPhone 5S và iPhone 5C

Ảnh, video thực tế iPhone 5S và iPhone 5C

Điểm khác biệt dễ thấy nhất về mặt thiết kế của iPhone 5S so với iPhone 5 là nút Home với vòng tròn bạc và cảm biến vân tay, trong khi iPhone 5C có mặt sau bo tròn và dùng vỏ nhựa.

Galaxy Note 3 với màn hình 5,7 inch ra mắt

Galaxy Note 3 với màn hình 5,7 inch ra mắt

Smartphone được đánh giá là "hot" nhất triển lãm công nghệ IFA 2013 đã trình làng tại Berlin (Đức) với nhiều đặc điểm đáng chú ý như chất liệu vỏ độc đáo, hỗ trợ quay video 4K và là điện thoại đầu tiên trên thế giới có RAM 3 GB.

iPhone 5S, 5C đọ sức với Sony Xperia Z1, HTC One

iPhone 5S, 5C đọ sức với Sony Xperia Z1, HTC One

Bộ đôi iPhone của Apple là những điện thoại thông minh đầu tiên thế giới sử dụng chip hỗ trợ 64 bit nhưng màn hình vẫn kém hơn các đối thủ. 

iPhone 5C vỏ nhựa và iPhone 5S với cảm biến vân tay trình làng

iPhone 5C vỏ nhựa và iPhone 5S với cảm biến vân tay trình làng

Các năm trước, Apple thường công bố iPhone thế hệ mới và giảm giá smartphone bản cũ, còn năm nay, họ khai tử iPhone 5 và thay bằng hai sản phẩm với phong cách thiết kế khác nhau.

Xperia Z1 đọ cấu hình với Galaxy Note 3

Xperia Z1 đọ cấu hình với Galaxy Note 3

Cùng trình làng trong hai sự kiện khác nhau vào tối 4/9 tại Berlin (Đức), smartphone của Sony và Samsung đều tạo được những điểm nhấn riêng.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
CEO Facebook: 'Bill Gates là người hùng trong mắt tôi'
CEO Facebook: 'Bill Gates là người hùng trong mắt tôi'
Những liên tưởng hài hước về iPhone 5C iPhone 5C khó thành công ở thị trường Trung Quốc Ảnh nghệ thuật ánh sáng từ ống kính Nokia Lumia FPT đã có 4 trung tâm dữ liệu đạt chứng chỉ quốc tế Bên trong nhà máy sản xuất Moto X tại Mỹ
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002593; limit = 14; nid = 2878374; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v57"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây