Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


LG sắp bán TV Ultra HD 4K giá chưa tới 100 triệu đồng

TV Ultra HD 4K bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam từ cuối năm ngoái nhưng hầu hết các sản phẩm đang có trên thị trường đều có giá lên tới hàng trăm triệu đồng, thậm chí cả tỷ đồng như model 85S9 của Samsung. LG là nhà sản xuất đầu tiên cho biết sẽ tung ra thị trường TV Ultra HD có giá dưới 100 triệu đồng. Model LA9650 vừa ra mắt tại Mỹ được cho biết giá dự kiến sẽ dưới 90 triệu đồng ở Việt Nam.

Bên cạnh LA9650 giá mềm, hãng Hàn Quốc dự kiến còn tung ra thị trường trong nước 2 dòng TV Ultra HD mới bao gồm LA9700 và LA9800, đưa LG trở thành hãng TV có nhiều model 4K nhất ở thị trường Việt Nam, về cả số lượng lẫn kích thước màn hình (55, 65 và 84 inch).

Screen-Shot-2013-09-29-at-12-39-33-PM.jp
LG tấn công thị trường bằng loạt Ultra HD TV 4K thế hệ mới, có giá bán hấp dẫn chưa tới 100 triệu đồng.

Các sản phẩm mới của LG đều được tích hợp sẵn bộ giải mã tín hiệu Ultra HD, có thể xử lý trực tiếp các nội dung có độ phân giải gấp 4 lần Full HD mà không cần đến các phụ kiện rời bên ngoài. Đây là một bước tiến mới đối với công nghệ 4K, giúp các sản phẩm này trở nên rẻ nhất vì người dùng sẽ không cần mua thêm các bộ đầu phát riêng (giá khoảng 3.000 USD) như với các mẫu TV Ultra HD khác.

Ngoài ra, cả LA9800, LA9700 và LA9650 đều được tích hợp sẵn bộ giải mã hình ảnh Tru-Ultra HD Engine, cho phép xử lý và nâng các nội dung thông thường như HD, Full HD lên Ultra HD chất lượng cao hơn nhiều lần. Công nghệ mới bao gồm 4 bước xử lý cơ bản thay vì chỉ có 3 bước như các sản phẩm cũ, có thể nhận biết nội dung chương trình đang phát để đưa ra phương án xử lý hình ảnh hiệu quả nhất, giúp thể các nội dung 4K được hiển thị thật và chuẩn, tương đương với chất lượng ở nội dung 4K nguyên bản.

LG LA9800 kích thước 84 inch.
Sau gần một năm xuất hiện, giá TV Ultra HD 4K đang dần hạ xuống.

Màn hình của bộ ba Ultra HD TV 2013 của LG cùng sử dụng công nghệ màn hình LED với tấm nền IPS, cho khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc trung thực, độ tương phản cao và góc nhìn rộng, phù hợp với nhu cầu thưởng thức phim ảnh, thể thao...

Hãng Hàn Quốc cũng trang bị cho dòng TV Ultra HD của mình nền tảng Smart TV 2013, hỗ trợ nhiều dịch vụ giải trí trực tuyến, kết nối Wi-Fi và các chuẩn không dây khác như Miracast, DNLA... tích hợp điều khiển thông minh Magic Remote cũng như khả năng trình diễn 3D thụ động đi kèm kính phân cực gọn nhẹ, không có pin và mang tới hiệu ứng hình ảnh nổi ổn định.

Hình ảnh về dòng Ultra HD TV mới của LG

Tuấn Anh

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Màn đọ tốc độ của 8 thế hệ iPhone
Màn đọ tốc độ của 8 thế hệ iPhone
BlackBerry Z30 về Việt Nam với giá 15,5 triệu đồng Nokia Asha 502 giá rẻ với lớp vỏ trong suốt lộ ảnh Điện thoại cỡ to HTC One Max sẽ ra mắt ngày 17/10 iPad 5 so dáng với iPad 4 và iPad Mini
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
LG , TV , Ultra HD , 4K , Giá rẻ , Giá thấp , Việt Nam
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v57'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2887104, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002649,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'f5738216162383885455f13fd86fc14c', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Thiết bị Android biến TV thường thành Smart TV
Thiết bị Android biến TV thường thành Smart TV
LG giới thiệu TV Ultra HD rẻ nhất thị trường
LG giới thiệu TV Ultra HD rẻ nhất thị trường
Apple TV 6.0 hỗ trợ thêm iTunes Radio và iCloud AirPlay
Apple TV 6.0 hỗ trợ thêm iTunes Radio và iCloud AirPlay
Sharp bắt đầu bán TV đầu tiên đạt chứng nhận THX 4K
Sharp bắt đầu bán TV đầu tiên đạt chứng nhận THX 4K
TV Sony sắp hỗ trợ HDMI 2.0(19/9) Những thay đổi trên chuẩn kết nối HDMI 2.0(18/9) 10 mẫu loa để bàn tốt nhất(16/9) Máy chiếu không dây gần 50 triệu đồng(13/9) Samsung có thể ra TV Tizen đầu năm 2014(13/9) Dàn âm thanh gần 5 tỷ đồng(13/9) 9 mẫu TV OLED đã trình làng(12/9) Sony tạo 'cách mạng' hình ảnh với TV 4K(11/9) 5 TV 4K mới tại IFA 2013(10/9) TV LED màn hình cong đầu tiên thế giới(9/9)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Apple tung bản nâng cấp iOS 7.0.2 sửa lỗi màn hình khóa

Apple tung bản nâng cấp iOS 7.0.2 sửa lỗi màn hình khóa

Sau khi nâng cấp phần mềm, các máy iPhone hay iPad khắc phục lỗi không nhập mã khóa nhưng vẫn sử dụng được một số tính năng. 

Những thất vọng từ bản iOS 7

Những thất vọng từ bản iOS 7

Nhiều người chưa hài lòng với giao diện Flat Design, bàn phím, hay thời lượng pin trên hệ điều hành mới cho thiết bị di động của Apple.

Cấu hình và giá linh kiện iPhone 5S hé lộ

Cấu hình và giá linh kiện iPhone 5S hé lộ

Apple không đề cập đến các thông số kỹ thuật chi tiết trong smartphone thế hệ thứ 7 của họ và người ta buộc phải tháo tung sản phẩm để tìm hiểu bí mật bên trong.

Galaxy S4 cũng có vỏ vàng giống iPhone 5S

Galaxy S4 cũng có vỏ vàng giống iPhone 5S

Chỉ sau 2 tuần Apple công bố iPhone màu champagne, Samsung cũng cho ra đời hai chiếc điện thoại vàng mang tên Galaxy S4 Gold Edition.

iPhone 5S đầu tiên được mạ vàng tại Việt Nam

iPhone 5S đầu tiên được mạ vàng tại Việt Nam

Phiên bản mạ vàng thật của iPhone 5S với tên gọi Glossy Gold vừa xuất hiện tại Việt Nam chỉ vài ngày sau khi sản phẩm được bán ra. Chỉ có 99 chiếc được sản xuất và có giá từ 58 triệu đồng.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
Samsung Galaxy Note 3

Samsung Galaxy Note 3

iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Mạng máy tính ma 'khét tiếng' bị đánh sập một phần
Mạng máy tính ma 'khét tiếng' bị đánh sập một phần
Apple và 'ván bài' iPhone 5S, 5C Nhiều người tiếp tục mắc bẫy Like trên Facebook Lumia 1020 hút khách đặt mua online tại FPT Shop iPhone 5C và 5S 'xách tay' rớt giá nhanh Lumia 520 là thiết bị Windows bán chạy nhất thế giới
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002649; limit = 14; nid = 2887104; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v57"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v22"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây