Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


FPT phân phối sản phẩm IBM PureFlex System

Công ty Phân phối FPT được quyền phân phối toàn bộ các dòng sản phẩm phần mềm và phần cứng, dịch vụ của IBM tại Việt Nam. PureFlex System là xu hướng công nghệ tương lai hướng tới giải pháp đồng bộ hiệu quả để từ đó vươn đến Big Data, Smart Cloud, ảo hóa hạ tầng CNTT.

anh_1.JPG

Đại diện IBM trao chứng chỉ công nhận Công ty Phân phối FPT là Nhà Phân phối chính thức sản phẩm IBM PureFlex System.

PureFlex System đem lại giải pháp tối ưu về khả năng liên kết các máy chủ (server computer), giúp nâng cao năng lực lưu trữ, xử lý, bảo mật thông tin của doanh nghiệp, giảm chi phí quản lý... Trong đó, các nút tính toán (máy chủ), lưu trữ (tủ đĩa SAN), hệ thống mạng, nút điều khiển, phần mềm lớp giữa và các ứng dụng được IBM tích hợp sẵn các kiến thức chuyên môn chuyên sâu, giúp cho khách hàng có thể giải quyết các vấn đề của mình một cách hiệu quả, linh hoạt, nhanh chóng và tối ưu.

Giải pháp này hướng tới đối tượng khách hàng thuộc khối chính phủ, tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn, nhà cung cấp, dịch vụ, sản xuất… cần một nền tảng công nghệ đủ mạnh. Ngoài ra, tính mở của hệ thống cũng là một điểm cộng dành cho PureFlex System, khi doanh nghiệp có thể tùy biến hệ thống để phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của đơn vị mình.

Tại thị trường Việt Nam, Công ty Phân phối FPT cung cấp sản phẩm PureFlex System với hai phiên bản. Phiên bản 1 cung cấp giải pháp phần cứng toàn vẹn của IBM từ server (máy chủ), storage (hệ thống lưu trữ), networking (hệ thống mạng) và thành phần quản lý đồng nhất cho khách hàng. Còn phiên bản 2 cung cấp gói giải pháp về phần cứng, các thành phần ảo hóa và các hệ điều hành theo mẫu sẵn cho khách hàng chọn lựa (tùy biến theo nhu cầu khách hàng).

anh_2.JPG

PureFlex System là xu hướng công nghệ tương lai hướng tới giải pháp đồng bộ hiệu quả.

Toàn bộ sản phẩm được bảo hành chính hãng do bộ phận dịch vụ của IBM trực tiếp thực hiện. Khách hàng có thể liên hệ báo sự cố qua số điện thoại 04.39462000 - 08.39462000 hoặc e-mail: services@vn.ibm.com. Từ khi nhận được thông báo sự cố, đội dịch vụ sẽ phản hồi trong vòng 4 giờ đồng hồ. 

IBM cũng có hệ thống kho dự trữ thiết bị phục vụ bảo hành tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Các sản phẩm PureFlex System được bảo hành tại chỗ (on-site) trong nội thành Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Các trường hợp ngoại tỉnh, đại lý có thể lựa chọn mua thêm gói nâng cấp bảo hành hoặc gửi thiết bị về trung tâm dịch vụ tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ của Công ty Phân phối FPT để nhận hỗ trợ bảo hành.

Từ tháng 10/2013, Công ty Phân phối FPT đã đưa vào vận hành hệ thống chạy thử nghiệm sản phẩm (Demo Center), áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm PureFlex System. Để tham gia kinh doanh sản phẩm Pureflex System, các đại lý phải thi và đạt các chứng chỉ cần thiết theo tiêu chuẩn của IBM để đảm bảo năng lực tư vấn cho khách hàng.

Minh Trí

 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Những hình ảnh kỳ dị trên phố qua Google Street View
Những hình ảnh kỳ dị trên phố qua Google Street View
Vì sao iPad thành công hơn các tablet Android iPad Mini 2 có thể lỡ hẹn vì khan hàng Kỷ nguyên smartphone bảo mật vân tay bắt đầu từ iPhone 5S Virus lây từ smartphone sang máy tính xuất hiện ở Việt Nam
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
FPT , IBM PureFlex System , IBM , PureFlex System
Tin khác
LG vẫn tiếp tục sản xuất TV Plasma
LG vẫn tiếp tục sản xuất TV Plasma
Triển lãm hàng công nghệ và gia dụng Đài Loan tại TP HCM
Triển lãm hàng công nghệ và gia dụng Đài Loan tại TP HCM
Kỷ nguyên smartphone bảo mật vân tay bắt đầu từ iPhone 5S
Kỷ nguyên smartphone bảo mật vân tay bắt đầu từ iPhone 5S
BlackBerry sẽ vực dậy mảng di động nhờ CEO mới
BlackBerry sẽ vực dậy mảng di động nhờ CEO mới
Người Mỹ xem tin trên Twitter nhiều hơn Facebook(5/11) Virus lây từ smartphone sang máy tính xuất hiện ở Việt Nam(5/11) 5 triệu Galaxy Note 3 được bán ra trong gần một tháng(5/11) iPad Mini 2 có thể lỡ hẹn vì khan hàng(4/11) Vì sao iPad thành công hơn các tablet Android(4/11) Phó chủ tịch bộ phận iOS của Apple nghỉ hưu(4/11) Panasonic chưa có kế hoạch bán TV 4K tại Đông Nam Á(4/11) Những hình ảnh kỳ dị trên phố qua Google Street View(4/11) Lenovo S5000 - máy tính bảng siêu mỏng có mặt tại Việt Nam(4/11) Người đoạt giải Canon Photomarathon 2013 chỉ nộp một ảnh(3/11)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Apple úp mở về những sản phẩm mới cho năm 2014

Apple úp mở về những sản phẩm mới cho năm 2014

Đại diện Apple cho hay hãng đủ tự tin để tung ra những sản phẩm độc đáo hơn so với hiện tại, song không đề cập cụ thể sẽ tập trung vào nhóm sản phẩm nào.

Apple khơi mào cuộc đua chip 64-bit

Apple khơi mào cuộc đua chip 64-bit

Với chip A7 64-bit tích hợp trong iPhone 5S và bộ đôi iPad mới, Apple đã vượt qua các đối thủ cạnh tranh để trở thành người đi đầu trong công nghệ di động.

Vì sao iPad thành công hơn các tablet Android

Vì sao iPad thành công hơn các tablet Android

Android có lượng người dùng lớn hơn số người sở hữu iPhone hay iPad, nhưng các sản phẩm của Apple vẫn hot hơn vì nội dung tốt, phần mềm dễ sử dụng.

Clip 'hôn xe vì mải ngắm chân dài' hot nhất Internet tuần qua

Clip 'hôn xe vì mải ngắm chân dài' hot nhất Internet tuần qua

Ngoái đầu nhìn cô gái mặc váy ngắn, chàng thanh niên bị tai nạn và khiến người đi đường vạ lây. Tuần từ 26/10 đến 2/11 còn một số video nhiều người xem như cô gái ngực trần tại cửa an ninh sân bay, vợ ăn đòn vì dám nhảy sexy...

Clip công nghệ trong tuần: Bóc mẽ vẻ đẹp 'photoshop' 

Clip công nghệ trong tuần: Bóc mẽ vẻ đẹp 'photoshop' 

Video cô người mẫu mập mạp được chỉnh sửa cho thon gọn nhờ công cụ biên tập ảnh thu hút sự chú ý tuần này. Bên cạnh đó, Google cũng tung ra một số clip dễ thương về Nexus 5 và Android KitKat.

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPad Air

iPad Air

iPad Mini Retina

iPad Mini Retina

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
FPT phân phối sản phẩm IBM PureFlex System
FPT phân phối sản phẩm IBM PureFlex System
LG vẫn tiếp tục sản xuất TV Plasma Triển lãm hàng công nghệ và gia dụng Đài Loan tại TP HCM Kỷ nguyên smartphone bảo mật vân tay bắt đầu từ iPhone 5S BlackBerry sẽ vực dậy mảng di động nhờ CEO mới Người Mỹ xem tin trên Twitter nhiều hơn Facebook
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002661; limit = 14; nid = 2906215; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v124"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15"; (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js"; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} }); eClick("zone", "1184");

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây