Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


CM Storm Pluse-R – tai nghe chơi game vỏ nhôm, đèn nền LED

CM Storm Pluse-R là bộ tai nghe chơi game đầu tiên được Cooler Master thiết kế cho phép người dùng tùy biến lớp vỏ nhôm mặt ngoài củ tai theo sở thích của riêng mình, hay theo một style riêng của nhóm khi đi thi đấu các giải game lớn.

image-1-1375772823_500x0.jpg
CM Storm Pluse-R. Ảnh: Cooler Master.

Về ngoại hình, CM Storm Pluse-R cũng có thiết kế dạng tai nghe chụp đầu (dạng around-ear headphones). Tuy nhiên, sản phẩm có ngoại hình khá lạ mắt do thiết kế 2 củ tai nhiều góc cạnh với lớp vỏ nhôm màu bạc che phủ mặt ngoài có thể tháo rời và phần chụp đầu để lộ khung xương kim loại sáng bóng trông cứng cáp. Không chỉ dừng lại ở đó, CM Storm Pluse-R còn được trang bị đèn nền LED trắng trên 2 củ tai và cả trên micro.

Thêm hình ảnh chi tiết CM Storm Pluse-R

Bên trong mỗi củ tai là driver đường kính 42 mm (trở kháng 50 Ohm, đáp ứng dải tần 20 Hz – 20.000 Hz). Micro trên CM Storm Pluse-R cũng được ứng dụng công nghệ chống ồn chủ động và công nghệ thu âm đa hướng (Omni-directional), nhằm mang lại những cuộc đàm thoại chi tiết cao và ít nhiễu âm nền trong những cuộc chiến đầy căng thẳng. Mặt trong vòm chụp đầu và mỗi củ tai của sản phẩm được trang bị lớp đệm mút khá dày bọc da nhân tạo vừa có tác dụng giảm áp lực khi sử dụng lâu, vừa góp phần loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh.

Tuy ngoại hình trông khá đồ sộ, nhưng với thiết kế tháo rời cáp tín hiệu và micro, CM Storm Pluse-R cũng tỏ ra khá thích hợp mỗi khi cần di chuyển. Cáp tín hiệu âm thanh chiều dài 3 m của tai nghe còn được bọc lưới bảo vệ và tích hợp bộ điều tiết âm lượng cũng như nút chức năng bật/tắt micro như các model khác của hãng. CM Storm Pluse-R sử dụng 2 đầu cắm 3,5 mm (TRS) độc lập cho kết nối âm thanh và micro. Để cung cấp năng lượng cho đèn nền LED, người dùng chỉ cần kết nối thêm ngõ USB có sẵn trên cáp với một cổng USB (chuẩn A) còn trống trên máy tính.

CM Storm Pluse-R có giá khoảng 90 USD một bộ.

Lâm Vũ

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây