Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


5 mẹo giúp sơn móng tay nhanh khô 

Nhúng chân tay vào chậu nước lạnh, dùng máy sấy tóc... là những mẹo bạn dễ dàng áp dụng để móng khô nhanh hơn.

1. Chai xịt khô móng 

Bạn có thể mua chai xịt phun móng giúp móng khô nhanh có sẵn trên thị trường và phun chúng trên lớp sơn móng tay bất cứ khi nào bạn cần. Làm như vậy, móng tay của bạn khô nhanh hơn hẳn. 

2. Sơn phủ lên trên

Sử dụng sơn bóng nhanh khô giúp cố định bề mặt sơn trên móng cũng là mẹo mà bạn có thể áp dụng. Bên cạnh đó lớp sơn bóng giúp móng tay của bạn thêm sáng bóng và màu sắc thêm tươi tắn.

3. Sơn từng lớp mỏng

2-2100-1384917688.jpg

Thay vì sơn một lớp sơn bóng thật dày, bạn hãy sơn hai lớp lớp mỏng và để khô trong vài phút trước khi sơn lớp tiếp theo. Có thể tốn nhiều công đoạn, nhưng thực ra tổng thời gian của nó lại ngắn hơn nhiều so với sơn một lớp dày trên móng rồi đợi chúng khô. 

4. Sử dụng máy sấy tóc hoặc quạt

Một chiếc máy sấy ở chế độ "mát" cũng sẽ giúp lớp sơn móng tay của bạn nhanh khô hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể hong móng trước quạt mát.

5. Sử dụng nước lạnh

5-5955-1384917688.jpg

Nước lạnh có thể làm cho lớp sơn móng tay đông cứng lại. Vì vậy đây là giải pháp tuyệt vời giúp lớp sơn móng tay mới của bạn khô nhanh mà không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Nhúng bàn tay hoặc bàn chân vừa mới sơn vào chậu nước lạnh khoảng hơn một phút. Bạn sẽ thấy lớp sơn của mình khô nhanh hơn và thậm chí, nó còn giúp bề mặt lớp sơn mịn bóng, mịn hơn . Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần giữ ngón tay của bạn dưới vòi nước máy lạnh sẽ làm cho móng tay khô nhanh hơn.

Tác giả: Sao Mai

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây