Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Ra mắt “Gia tài tuổi 20” phiên bản sách nói

Chắc hẳn độc giả không còn xa lạ gì với nhà văn trẻ Lưu Quang Minh cùng rất nhiều truyện ngắn đầy ý nghĩa từng được đăng trên nhiều tờ báo. Lưu Quang Minh đã sở hữu trong tay một “gia tài” đáng mơ ước với 3 tập truyện ngắn: “Gia tài tuổi 20” (2010), “Những tâm hồn đồng điệu”, “Thực hay mơ” (2013) và chuẩn bị xuất bản một tập truyện ngắn ẩm thực “Sài Gòn ẩm thực của tôi”.
Những câu chuyện của Lưu Quang Minh sẽ dễ dàng đến gần hơn với các độc giả yêu quý anh thông qua phiên bản sách nói. Lần đầu tiên, tập truyện “Gia tài tuổi 20” với 20 truyện ngắn phiên bản sách nói do thư viện sách nói ODIGO xây dựng, với các giọng đọc truyền cảm, ấm áp, nhẹ nhàng sẽ đưa các câu chuyện thấm sâu, lan tỏa vào tâm hồn mỗi người. Đây cũng chính là một kênh kết nối thân thiện, gần gũi, hiện đại kéo gần khoảng cách giữa các nhà văn và người hâm mộ, bạn đọc các thế hệ. Chỉ cần có trong tay dòng máy điện thoại thông minh (smartphone) chạy trên nền Android, bật kết nối Internet (Wifi hoặc 3G), sau đó vào Google Play tải ứng dụng “Gia tài tuổi 20” về điện thoại, nghe các câu chuyện dưới dạng audio. Cách thức thanh toán khi nghe truyện rất đơn giản, chỉ cần click vào câu chuyện trên app, trên màn hình sẽ hiển thị “Bạn có đồng ý tải câu chuyện về điện thoại với phí 3000 đồng/sách nói”. Bấm vào đó, hiện ra tin nhắn soạn sẵn nội dung. Bạn nhấn nút send (gửi), hệ thống tự động gửi tin nhắn thanh toán mua sách đến 8309. Quay trở lại ứng dụng, bạn đã tải được câu chuyện và bắt đầu nghe cuốn sách vừa thanh toán.
 
Những truyện ngắn của tác giả là những câu chuyện đời thường giản dị, được chuyển tải một cách nhẹ nhàng, dung dị, sâu lắng, để rồi cứ khiến người đọc phải dừng lại ngẫm ngợi, nghĩ suy. Mỗi tập truyện ngắn của anh đều có ca khúc chủ đề do chính anh sáng tác và biểu diễn, với mong muốn tạo nên sự giao thoa, hòa quyện giữa văn chương và âm nhạc. Các ca khúc của anh là sự chuyển hóa bằng thanh âm, bằng nốt nhạc, là cách kể chuyện mới mẻ: kể chuyện bằng âm nhạc. Một lần nữa, thông qua phiên bản âm nhạc, những triết lý đời thường càng dễ dàng thấm sâu và lan tỏa vào tâm hồn người đọc, người nghe. Với ứng dụng  “Gia tài tuổi 20”, người hâm mộ vừa được thưởng thức truyện vừa được cảm nhận âm nhạc với các ca khúc mang tên các câu chuyện trong tập sách như: “Bắp xào ơi”, “Gia tài tuổi 20”, “Tiếng lanh canh và những ô cửa sổ sáng đèn”. “Đàn ông đi chợ”, “Con mèo đen”. Chỉ cần mở điện thoại lên, các bạn có thể lắng nghe ngay câu chuyện mình yêu thích. Hy vọng ứng dụng sách nói “Gia tài tuổi 20” của tác giả Lưu Quang Minh sẽ đánh dấu một bước chân trên con đường đưa các tác phẩm văn chương tới gần với độc giả, thính giả một cách nhanh nhất, thuận lợi nhất, mọi nơi mọi lúc.
 
HƯỚNG DẪN TẢI ỨNG DỤNG (APP)  “GIA TÀI TUỔI 20”

Cách 1. Tìm kiếm ứng dụng kho Google Play (xem hướng dẫn chi tiết trong tệp gắn kèm)

Cách 2. Gõ liên kết sau vào trình duyệt trên điện thoại của bạn:http://goo.gl/G7Dp5Q  (Lưu ý: gõ chính xác cả ký tự viết HOA và viết thường)
 
Sau đó các bạn đã có ngay ứng dụng (app) trên điện thoại và có thể nghe, tải các truyện ngắn về điện thoại của mình để thưởng thức.

Tác giả: Hà Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây