Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Phim của Lâm Phong sang Việt Nam quay ngoại cảnh

TVB đã chọn Việt Nam làm địa điểm quay ngoại cảnh chính cho một dự án truyền hình mới toanh với sự góp mặt của nam tài tử Hong Kong.
Lâm Phong.

Dàn diễn viên tham gia dự án gồm có Lâm Phong, Miêu Kiều VỹNam diễn viên xuất sắc nhất giải Kim tượng 32 - Lương Gia Huy. Dù chưa xác định ngôi sao nào sẽ có mặt trong chuyến đi đến Việt Nam nhưng sức hút từ những cái tên đình đám này cũng đủ làm người hâm mộ thêm phần mong đợi.  

Gần đây, các tiểu sinh, hoa đán TVB bỏ sang Trung Quốc đóng phim rất nhiều nên TVB thường xuyên diễn ra tình trạng thiếu hụt dàn diễn viên tuyến đầu chủ chốt. Để khắc phục tình trạng này, phía quản lý hãng phim danh tiếng lập các dự án lớn, đồng ý chi nhiều tiền mời các ngôi sao nổi tiếng về đóng phim truyền hình. Một trong những dự án đó chính là quy tụ Lâm Phong, Miêu Kiều Vỹ, Lương Gia Huy về thành một mối. 

Hiện tại, kịch bản phim vẫn chưa hoàn thiện nhưng phần ngoại cảnh quay ở Việt Nam đã được xác nhận. Tiếp cận với Lâm Phong, nam diễn viên 34 tuổi cho biết: "Lương Gia Huy là một trong những thần tượng thời thơ ấu của tôi. Bây giờ, chúng tôi được đọ sức trên truyền hình nên tôi không cần đắn đo lựa chọn. Dù tôi chưa biết chi tiết vai diễn thế nào nhưng tôi thật sự hy vọng sẽ có thể học hỏi kỹ năng diễn xuất từ Lương Gia Huy".

Nguồn tin: TTVN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây