Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Thí sinh The Voice hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam

Tốp ca 12 thí sinh Giọng hát Việt sẽ gửi đến cho khán giả một ca khúc với những ca từ ý nghĩa nhằm tri ân đến các HLV nói riêng và các thầy cô giáo nói chung

(Thethaovanhoa.vn) - Liveshow 6 The Voice - Giọng hát Việt tuần này (lúc 21h10 tối 17/11, trực tiếp trên VTV3 - Đài THVN) sẽ là sự bùng nổ của tất cả 12 thí sinh trong đêm thi. Mỗi thí sinh với một phong cách khác nhau và tất cả sẽ cùng nhau tạo nên bức tranh đa màu sắc.

Trong Liveshow 6, các thí sinh phải thể hiện toàn bộ tài năng, sự cố gắng của mình để có các tiết mục ấn tượng nhất. Đêm thi này tiếp tục chia tay 1 thành viên của mỗi đội. Đây sẽ là cuộc tranh tài kịch tính và gay cấn bởi các thí sinh sẽ phải nỗ lực hết mình trước những phút giây ngắn ngủi trên sân khấu để chinh phục khán giả và các HLV.

Ở đội Hồng Nhung, có hai thí sinh sẽ trình bày ca khúc do chính mình sáng tác. Phạm Hà Linh sẽ gửi đến khán giả bài hát hoàn toàn mới. Còn Vũ Cát Tường sẽ mang đến cho khán giả ca khúc nằm trong Single cùng tên của cô. Thí sinh Âu Bảo Ngân sẽ trình diễn một sáng tác của nhạc sĩ Lê Đức Hùng,

Ở đội Quốc Trung, Thái Châu sẽ khiến khán giả bùng nổ với một bài hát đã được trình diễn trong Rock Storm năm 2012. Đinh Thị My Hoàn sẽ cháy hết mình với một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Với Trần Vũ Hà My, cô sẽ thể hiện một ca khúc nổi tiếng thế giới và phần trình diễn này cũng hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu liveshow 6 Giọng hát Việt.



Thí sinh The Voice tập luyện cho live show 6

Không kém cạnh, đội của hai HLV Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngọc Trâm đội Mr Đàm sẽ đưa khán giả phiêu với những giai điệu mượt mà, nhẹ nhàng nhưng sâu lắng với bài hát mang chủ đề tình yêu. Vũ Thảo Mysẽ thể hiện một sáng tác của Phương Uyên với sự hòa nhịp cùng những phím đàn piano. Còn cô nàng Song Tú sẽ đến với khán giả cùng một sáng tác của ca sĩ Lưu Hương Giang.

Với đội Mỹ Linh, Hoàng Tôn sẽ trình bày một ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên. Dương Hoàng Yến sẽ thể hiện ca khúc trong bộ phim Dreamgirls nổi tiếng của diva nhạc Rock R B Beyonce Knowles. Còn thí sinh Thái Quang thể hiện ca khúc trữ tình nhẹ nhàng về mùa đông của nhạc sĩ Đỗ Bảo.

Bên cạnh phần thi của các thí sinh, trong tuần này, để hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), tốp ca 12 thí sinh Giọng hát Việt sẽ gửi đến cho khán giả một ca khúc với những ca từ ý nghĩa nhằm tri ân đến các HLV nói riêng và các thầy cô giáo nói chung – những người “chèo đò” tận tụy, luôn mang điều tốt đẹp nhất cho học trò của mình.

Ngoài ra, hai cô gái xinh đẹp của nhóm BEE.T sẽ tiếp tục làm khách mời tại liveshow với các tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng từ phục trang đến vũ đạo...

Xuyến Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây