Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://thotre.com


Ảnh hiếm con trai của Huy MC với vợ mới

Chồng cũ của Thu Phương lần đầu về nước cùng vợ mới và cậu con trai gần 2 tuổi tên Huân (tên tiếng Anh là Hunter) hồi mùa hè năm ngoái.

Hè 2012, giới yêu nhạc Việt liên tiếp được hâm nóng bởi hai cái tên Thu Phương và Bằng Kiều. Thu Phương - sau khá nhiều năm định cư và hoạt động âm nhạc ở Mỹ - đã được trở về nước biểu diễn trước Bằng Kiều. Sau khi Thu Phương trở về được một thời gian, Huy MC cũng trở về cùng vợ mới và cậu con trai gần 2 tuổi.

Huy MC và Thu Phương sang Mỹ năm 2001. Đến năm 2002 thì bắt đầu công cuộc định cư và năm 2003 về Việt Nam lần đầu tiên. Đây cũng là thời điểm vợ chồng anh bắt đầu có chuyện. Khi đối mặt với một cuộc sống hoàn toàn khác ở Mỹ, vợ chồng Thu Phương - Huy MC đều bị những tác động về tâm lý mà khi ở trong nước đã không nhận ra.

Suốt một năm ròng sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, hai con vẫn chưa kịp sang Mỹ với bố mẹ, Huy MC gần như rơi vào khủng hoảng. Phải ở nhờ nhà người bạn cũ là Bằng Kiều, anh hầu như không làm gì cả và cũng chẳng có công việc gì để làm. Thậm chí, có thời gian bố mẹ anh ở Hà Nội còn phải chu cấp tiền cho cậu con trai đang sống ở Mỹ.

Rồi anh cũng thoát ra được tình trạng khủng hoảng tinh thần khi tìm được công việc phục vụ ở một nhà hàng nhỏ. Nhiều năm sau, tại một buổi tiệc anh gặp Quyên - người sau này trở thành vợ anh qua giới thiệu của người bạn. Bố của Quyên là người Bắc di cư vào Nam năm 1954 - cũng chính là bố dượng của MC Kỳ Duyên bây giờ. Quyên là một công chức, chuyên ngành tín dụng ở Mỹ, hầu như chẳng dính dáng gì đến âm nhạc, và cũng không quan tâm đến âm nhạc mà Huy chơi.

Cô chỉ biết Huy MC là người cô có thể tin tưởng trao cuộc đời mình cho anh. Năm 2008, họ kết hôn. Huy MC mua lại tiệm ăn nhỏ, chủ yếu bán bánh mỳ patê, phở gà Hà Nội, sữa đậu nành, gỏi cuốn, - những món ăn truyền thống Việt thuộc loại ,ngon bổ rẻ, mà người Mỹ rất chuộng.

Tiệm của Huy MC chỉ chứa được 12 khách, lúc nào cũng kín chỗ và được trang web yelp.com xếp vào hạng 4 sao rưỡi. Huy vẫn cùng ban nhạc của mình (cùng với nhạc sĩ Vũ Quang Trung, Trần Hùng - con trai NSND Tường Vi) chơi vào tối thứ 5 hàng tuần tại các quán bar. Chơi nhạc với Huy lúc nào cũng chỉ là một cuộc chơi lớn đầy hào hứng

Công việc đang khá thuận lợi thì họ sinh con. Ở Mỹ, để chăm lo cho một đứa trẻ là cả vấn đề. Tiền thuê người chăm trẻ tính ra tương đương với số tiền mà Huy kiếm được từ tiệm ăn nhỏ mà anh đang làm chủ, trong khi công việc vợ anh đang làm lại khá ổn định và nhiều ưu đãi. Vậy là Huy MC đành tự nguyện ở nhà làm, ,vú em, để vợ không phải nghỉ việc.

Những công việc như nội trợ, chăm con, bán hàng, mà Huy MC làm khi ở Mỹ là những việc mà trước đây khi sống cùng Thu Phương ở Việt Nam anh chưa một lần nghĩ mình sẽ phải làm. Nhưng khi phải làm rồi, Huy nhận ra không khó, thậm chí còn thấy hào hứng với việc thay bỉm cho con và cho con uống sữa, Hiện tại, do con trai còn nhỏ nên Huy MC chưa chia sẻ được gì nhiều về cậu con trai này.

Những hình ảnh hạnh phúc của Huy MC bên vợ con.

Nguồn tin: Gia đình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây