HLV Nguyễn Văn Sỹ tham gia BHL đội U23 quốc gia

Thứ ba - 27/08/2013 03:00 530 0
Nhà cầm quân đội Ninh Bình đã nhận lời thay thế trợ lý HLV Lê Tuấn Long trong chuyến tập huấn của đội U23 quốc gia tại Hungary vào cuối tháng 9 tới.
vansy-1377578731.jpg
Nguyễn Văn Sỹ có kinh nghiệm làm trợ lý nhiều năm ở Tuyển nên sẽ hỗ trợ đắc lực cho HLV Hoàng Văn Phúc. Ảnh: NLD.

Theo HLV Hoàng Văn Phúc, trợ lý Lê Tuấn Long bắt đầu công việc làm HLV trưởng đội bóng tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia nên sẽ không tham gia thành phần đội U23 quốc gia trong thời gian tới.

Nguyễn Văn Sỹ là người đầu tiên được HLV Hoàng Văn Phúc đề xuất thay thế và HLV đội Ninh Bình đã nhận lời sau khi được VFF đặt vấn đề. Trước mắt, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ sát cánh với HLV Hoàng Văn Phúc trong thành phần đội U23 quốc gia ở đợt tập trung ngày 5/9 tới.

Về khả năng ông Nguyễn Văn Sỹ chuyển sang làm HLV đội tuyển quốc gia trong thời gian HLV Hoàng Văn Phúc bận rộn với SEA Games thì vẫn chưa rõ ràng. Ở đợt tập trung sau khi kết thúc mùa giải 2013, đội U23 sẽ dồn lực cho SEA Games 27, trong khi Đội tuyển quốc gia lại còn 3 trận đấu ở Vòng loại Asian Cup 2015. HLV Hoàng Văn Phúc phải tập trung 100% với đội U23 nên VFF sẽ tìm một ban huấn luyện mới dẫn dắt Đội tuyển quốc gia. Thành phần ban huấn luyện này vẫn đang được chuẩn bị với một số HLV có thành tích tốt ở V-League.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v23"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = ''; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây