Giải thưởng thi ca đầu tiên trên Facebook: “Lời tỏ tình đầu tiên”

Thứ năm - 09/05/2013 05:46 5.196 0
Với chủ đề nói trên, cuộc thi thơ này do doanh nhân Phạm Thanh Long, một người yêu thơ, đề xuất ý tưởng và tài trợ. Tại buổi gặp gỡ anh em văn nghệ sĩ và báo chí mới đây, ông hy vọng cuộc thi sẽ nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn yêu thơ trên facebook. Đây cũng là giải thưởng thi ca đầu tiên dành cho cộng đồng mạng. Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm những nhà thơ như Văn Lê, Nguyễn Trọng Tạo, Hồng Thanh Quang, Lê Minh Quốc, Nguyễn Phong Việt. 
Nhà tài trợ Phạm Thanh Long và nhà thơ Lê Minh Quốc trao đổi về quy trình tuyển chọn tác phẩm
Nhà tài trợ Phạm Thanh Long và nhà thơ Lê Minh Quốc trao đổi về quy trình tuyển chọn tác phẩm
Theo thể lệ, cuộc thi chấp nhận mọi thể loại thơ, trừ trường ca. Mỗi tác giả được gửi không quá năm sáng tác. Mỗi bài không quá 30 câu và chưa phổ biến trên các phương tiện truyền thông. Thí sinh được quyền post thơ tham dự trực tiếp lên trang facebook tại địa chỉ Loitotinh Dautien. Người thi phải chịu trách nhiệm về nội dung và mọi vấn đề liên quan đến bản quyền tác phẩm. Yêu cầu tác giả cung cấp tên thật, địa chỉ, điện thoại, gửi về saigonsach@gmail.com. Những thông tin cá nhân của người dự thi được ban tổ chức bảo mật.               

 Nhà tài trợ Phạm Thanh Long cho biết, cuộc thi sẽ trao 10 giải thưởng: Một giải nhất trị giá:á máy chụp hình + 5 triệu đồng. Một giải nhì trị giá: máy chụp hình + 3 triệu đồng. Một giải ba trị giá: điện thoại + 2 triệu đồng. Một giải đặc biệt: trị giá 5 triệu đồng dành cho tác giả có bài thơ được độc giả like hoặc comment nhiều nhất và 10 giải khuyến khích: mỗi giải một tập Truyện Kiều bản in đẹp, có chữ ký lưu niệm của ban giám khảo, người đưa ra ý tưởng và tài trợ.

Nguồn tin: Công An TPHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây