Xe container đâm 11 xe dừng đèn đỏ

Thứ ba - 02/04/2013 23:08 716 0
Sáng nay, đoàn xe đang dừng đèn đỏ ở ngã tư xa lộ Hà Nội - Bình Thái (Thủ Đức, TP HCM) bất ngờ bị xe container chở thùng hàng 40 feet lao từ phía sau tới, đâm liên hoàn. 7 người phải nhập viện cấp cứu.
Một xe máy bị container cán trước đầu xe. Ảnh: An Nhơn
Một xe máy bị xe container cán nát. Ảnh: An Nhơn

Khoảng 6h30, xe container chở thùng hàng 40 feet do tài xế Nguyễn Hoàng Thương (28 tuổi, quê Bình Định) lái trên xa lộ Hà Nội, hướng từ cầu vượt thép Thủ Đức về cảng Cát Lái. Gần đến ngã tư Bình Thái (phường Bình Thọ, Thủ Đức), tài xế Thương phát hiện xe mất thắng.

"Thấy phía trước quá đông xe đang dừng chờ đèn tín hiệu, tôi và phụ lái đã đập cửa kêu la cho mọi người né tránh, tuy nhiên vẫn không tránh được hậu quả", tài xế Thương kể.

*Hiện trường vụ tai nạn

Xe container đã tông vào ôtô 4 chỗ rồi lao qua làn đường xe hai bánh đâm hàng loạt xe máy. Nó chỉ dừng lại khi cán nát nhiều xe máy và kéo lê hơn 10 m. "Nhiều người bị thương nằm la liệt, một số bất tỉnh tại chỗ. 4 người trên ôtô của tôi may mắn không hề hấn gì", tài xế ôtô 4 chỗ Nguyễn Thanh Tùng (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) cho biết. Khi bị tông, xe của anh Tùng đâm vào chiếc Ford 7 chỗ phía trước khiến xe này cũng bị hư hỏng phần đuôi.

3 xe máy dính chùm, hư hỏng. Ảnh: An Nhơn
3 xe máy dính chùm, hư hỏng. Ảnh: An Nhơn

7 người đi xe máy bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. 8 xe máy hư hỏng nằm la liệt khắp nơi, một số bị xe container cuốn vào gầm. 3 ôtô trong đó một xe 4 chỗ, một xe 7 chỗ và xe khách 29 chỗ bị móp đuôi và hông. Chiếc xe container gây tai nạn hư hỏng phần đầu.

Đến gần 9h hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

An Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây