Thanh Bùi và Tata Young giới thiệu 'Tình về nơi đâu'

Thứ sáu - 27/04/2012 03:27 3.340 0

Thanh Bùi (phải) và Tata Young tại họp báo vào chiều 24-4 - Ảnh: V.T.

Thanh Bùi (phải) và Tata Young tại họp báo vào chiều 24-4 - Ảnh: V.T.
Chiều 24-4, ca sĩ Thanh Bùi và “công chúa nhạc pop châu Á” Tata Young (Thái Lan) đã gặp gỡ với báo giới tại TP.HCM để giới thiệu về đĩa đơn MV Tình về nơi đâu - Where do we go mà cả hai cùng hợp tác thể hiện.

Đĩa do chính Thanh Bùi và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đồng sản xuất.

Thanh Bùi và Tata Young đã có dịp song ca cách đây không lâu trong chương trình SoundFest (14-4) trước hơn 30.000 khán giả TP.HCM. Tuy thế, dự án cho đĩa đơn MV Tình về nơi đâu - Where do we gođã được hai nghệ sĩ này bắt tay thực hiện cách đây ba tháng.

Trong MV này, Thanh Bùi và Tata Young ở vai trò là hai người dẫn chuyện, kể lại câu chuyện tình của hai nhân vật chính với những khó khăn trong việc đi tìm sự cân bằng trong tình yêu.

Đĩa đơn MV Tình về nơi đâu - Where do we go được Thanh Bùi và Tata Young hát bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, sẽ được phát hành dưới dạng trực tuyến trên các phương tiện truyền thông tại Việt Nam từ ngày 25-4.

Theo thông tin từ buổi họp báo tại Thái Lan, sản phẩm này sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình giải trí và phương tiện truyền thông đại chúng cũng như được phát hành thông qua True Vision - một trong những kênh phân phối âm nhạc lớn tại Thái Lan.

Cũng theo êkip thực hiện, dự kiến MV này sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình châu Á lớn như Channel V và MTV Asia.

Thanh Bùi cho biết: “Là nghệ sĩ châu Á, chúng tôi muốn được hợp tác và phá vỡ những ranh giới giữa các quốc gia trong khu vực. Chúng tôi hi vọng các nghệ sĩ sẽ đoàn kết lại để âm nhạc của chúng ta có thể được công nhận ở thị trường quốc tế”.

Thanh Bùi khẳng định đây là dự án đầu tiên và không phải là dự án cuối cùng mà anh hợp tác cùng Tata Young. Tata Young cũng tiết lộ Thanh Bùi sẽ là một trong những cộng sự của cô trong dự án album mới.

Tác giả: Q.N.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây