Tuyển Việt Nam hòa Ninh Bình trong chiều mưa

Chủ nhật - 10/11/2013 22:19 1.998 0
Cơn mưa do ảnh hưởng của siêu bão Haiyan khiến chất lượng chuyên môn của trận tuyển Việt Nam với chủ nhà Ninh Bình ngày 10/11 xuống rất thấp và không có bàn thắng nào được ghi.
AnhtranDTVNNinhBinh-6-6038-1384138403.jp

Văn Quyến (trái) có cơ hội gặp lại các đồng đội ở tuyển quốc gia. Ảnh: Thanh Niên.

Mục đích của trận giao hữu tuyển Việt Nam với Ninh Bình là để làm nóng trước trận đấu với Uzbekistan. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đề xuất với VFF là tổ chức bán vé trận đấu rồi dùng toàn bộ số tiền thu được ủng hộ cho đồng bào bị bão lụt. Tuy nhiên, kế hoạch này bị phá sản do trời mưa khiến khán giả đến sân rất ít và ban tổ chức phải mở cửa tự do.

Ở trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ tung ra 2 đội hình để thử nghiệm trước đối thủ Ninh Bình nhằm kiểm tra phong độ của cầu thủ. Mặt sân không tốt do trời mưa khiến kế hoạch này cũng không thật sự hiệu quả. Trong hiệp đầu, tuyển Việt Nam tung ra đội hình mạnh nhất và chơi áp đảo trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, các cơ hội ngon ăn đều bị Trọng Hoàng, Tấn Tài, Quang Hải bỏ lỡ.

Ở hiệp hai, Ninh Bình tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ nhưng đội hình dự bị của tuyển Việt Nam cũng không thể chọc thủng lưới đối phương. Bên phía chủ nhà, chân sút Văn Quyến cũng chơi khá hay và tạo được một số tình huống đẹp nhưng không tận dụng thành công.

HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu sau trận đấu: “Trước khi bước vào trận đấu chính thức, tôi muốn rà soát lại đội hình để nhận rõ điểm mạnh, điểm yếu của tuyển Việt Nam. Tôi cảm thấy khá hài lòng với Tấn Tài vì cảm giác bóng của Tài đã tốt lên sau thời gian dưỡng thương. Một số vị trí khác như Thành Lương, Quốc Anh cũng khá ổn. Nhưng khâu dứt điểm thực sự đáng lo. Tạo nhiều cơ hội mà không biết tận dụng là điều rất lãng phí. Trong thời gian chuẩn bị còn lại, tôi sẽ cho đội tập nhiều các pha kết thúc cầu môn”.

Sau trận này, tuyển Việt Nam trở về Hà Nội để trú bão và chuẩn bị cho trận tiếp theo với Uzbekistan trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/11. Vé trận đấu dự kiến sẽ bán ngày 12/11 với 3 mệnh giá: 50.000 đồng, 80.000 đồng và 120.000 đồng.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây