Kiessling xin lỗi về 'bàn thắng ma'

Chủ nhật - 20/10/2013 06:17 880 0
Hôm 19/10, tiền đạo Stefan Kiessling (Leverkusen) được công nhận một bàn thắng dù bóng đã ở ngoài đường biên.
kiessling2-2683-1382260151.jpg

Bóng sau khi đi hết đường biên từ cú đánh đầu của tiền đạo người Đức, liền chui qua phần lưới rách và trôi ngược vào khung thành. Trọng tài không nhìn rõ tình huống nên quyết định công nhận bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Leverkusen. Trận đấu kết thúc kết quả Hoffenheim thua 1-2.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến giới hâm mộ thể thao. Tôi đã xem lại băng ghi hình và thấy rõ đó không phải là một bàn thắng. Tôi không vui với chiến thắng khi Hoffenheim phải chịu sự bất công", tiền đạo người Đức nói trên Bild.

HLV của Leverkusen, Sami Hyypia cũng thừa nhận bàn thắng không xứng đáng và bày tỏ sự thông cảm với đội chủ nhà.

“Tôi đã vui mừng trong trận đấu bởi tôi nhìn thấy bóng đã nằm trong lưới nhưng khi xem lại băng ghi hình tôi cảm thấy không thoải mái. Dù vậy, tôi không thể thay đổi bất cứ điều gì khi trọng tài đã đưa ra quyết định”, cựu danh thủ của Liverpool nói.

Với chiến thắng có phần may mắn trước Hoffenheim, Leverkusen giữ vững một vị trí trong top 3 sau 10 vòng Bundesliga. Bayern vẫn dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Dortmund và Leverkusen.

* Video bàn thắng gây tranh cãi

kiessling-5540-1382260151.jpg

Bóng ở bên ngoài khung thành sau cú đánh đầu của Kiessling.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây