Fabregas: 'Real điên mới mua Bale giá 100 triệu euro'

Thứ ba - 18/06/2013 23:25 589 0
Cựu thủ quân Arsenal sửng sốt vì mức phí chuyển nhượng mà Real dự kiến chi để tuyển mộ ngôi sao của Tottenham.

Gareth Bale là mục tiêu săn lùng số một của Real Madrid trong hè này. Và do vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ nhà giàu mới nổi Monaco, đội bóng Tây Ban Nha có thể phải chi tới 100 triệu euro.

Con số này, nếu thành hiện thực, sẽ lập kỷ lục mới về phí chuyển nhượng, xô đổ kỷ lục cũ với 94 triệu mà chính Real chi để mua Cristiano Ronaldo từ Man Utd hè 2009.

Fabregas, trên tờ AS (Tây Ban Nha) thấy khó hiểu nếu một CLB có thể huy động được khoản tiền khổng lồ đó chỉ để mua một cầu thủ. "Với tôi, chi 100 triệu euro chỉ để mua một mình Gareth Bale là chuyện điên rồ. Tôi không biết liệu có đội bóng nào đó đủ khả năng trả khoản tiền lớn đến vậy giữa thời buổi kinh tế khó khăn hiện tại".

Fab-1371601050_500x0.jpg
Fabregas đánh giá cao tài năng của Bale, nhưng nghi ngờ tính đúng đắn của việc Real chi 100 triệu euro để mua cầu thủ người Xứ Wales.

Cựu đội trưởng Arsenal nay khoác áo Barca tin rằng Real cần phải tỉnh táo trong thương vụ mua Bale: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, với đầy đủ các phẩm chất, nhưng chúng ta vẫn còn phải xem liệu Real có ký hợp đồng với Bale hay không, liệu Bale có thể tỏa sáng ở Real hay không".

Real trong khi đó liên tục phát đi những tín hiệu rằng họ không tiếc tiền để tuyển mộ Bale. Zidane, cố vấn đặc biệt được chủ tịch Perez cử làm thuyết khách trong vụ hỏi mua Bale hè này, nhiều lần nhấn mạnh Real sẵn sàng phá mọi kỷ lục chuyển nhượng để đạt được mục tiêu.

Perez thì ám chỉ Bale, với tài năng đã kiểm chứng ở Ngoại hạng Anh, xứng đáng với mức phí 85 triệu bảng (100 triệu euro). Nhà tài phiệt xây dựng đứng đầu Real này nói ông không đánh giá một cầu thủ ở khía cạnh đắt hay rẻ, mà chỉ xem đó như một khoản đầu tư.

Perez tin Bale sẽ là một khoản đầu tư lý tưởng, có thể mang lại thành công lớn như những khoản đầu tư của Real dưới thời ông làm chủ tịch trước đây như Figo, Zidane, Beckham hay Ronaldo.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây