Ancelotti: 'Bale ngày càng ăn ý với Ronaldo'

Thứ năm - 31/10/2013 03:47 1.032 0
Nhà cầm quân người Italy ca ngợi ngôi sao xứ Wales sau màn trình diễn ấn tượng trước Sevilla đêm qua.
balero-7976-1383195047.jpg

"Chúng tôi đã chơi hay. Dù có những lúc mất tập trung nhưng kết quả trận đấu rất tốt. Đội bóng chỉ cần thêm một chút cân bằng", Ancelotti nói trên tờ Marca. "Màn trình diễn của Bale cũng vô cùng ấn tượng. Cậu ấy cho thấy nền tảng thể lực dồi dào, ghi hai bàn và tỏ ra ăn ý với Ronaldo".

Real giành chiến thắng 7-3 trước Sevilla trong một trận cầu cởi mở của hai bên. Ronaldo đóng góp một hat-trick nhưng người được đánh giá chơi hay nhất là Gareth Bale.

Bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới tự mình ghi hai bàn và kiến tạo cho Benzema cùng Ronaldo. Đây mới là trận đấu thứ hai Bale ghi bàn cho Real sau lần ra mắt trước Villarreal.

Hiện Bale có 3 bàn sau 7 trận chơi cho Real mùa này, thành tích không quá tệ nhưng còn kém xa 18 bàn trong 14 trận của Ronaldo. Chính vì vậy, những màn trình diễn tương tự như khi gặp Sevilla sẽ giúp Bale giải tỏa sức ép để có thể sánh đôi với CR7 trong thời gian tới.

Cầu thủ người xứ Wales và Real phải chịu nhiều áp lực trong hơn một tháng qua. Nguyên nhân bắt nguồn từ vấn đề thể lực và khả năng đóng góp hạn chế của Bale. Cuối tuần trước, việc Bale bị Neymar làm lu mờ ở El Clasico càng khiến dư luận đồn thổi về khả năng Real đã hớ trong thương vụ 100 triệu euro này.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây