Vụ 'cảnh sát nhí dẹp đường' gây tranh cãi Facebook tuần này

Thứ sáu - 20/09/2013 13:25 1.124 0

Trong video được đăng lên Facebook, cậu bé mặc áo vàng cầm lái chiếc xe cỡ nhỏ còn bé áo xanh khua gậy dẹp đường. Một số người xem khen bé trông dễ thương, nhưng cũng không ít người tỏ ra lo ngại khi thấy các em vô tư tham gia giao thông trên phố đông, có thể gây nguy hiểm cho mình và cho những người khác.

Facebook-1_1379587574.jpg

Cảnh sát nhí dẹp đường trên phố đông. Xem video

FB-1.jpg FB-2.jpg
FB-3-6289-1379668133.jpg
Bộ đôi iPhone 5S và 5C về Việt Nam cũng gây ồn ào trên Facebook. Nhiều thành viên liên tục cập nhật các cửa hàng sớm có máy, giá bán, so sánh giữa hai sản phẩm..., thậm chí thử nhận diện vân chân.
Facebook-2_1379587574.jpg
Hình ảnh người cha có khuôn mặt khắc khổ cõng bé gái xinh xắn lên cao để chơi Trung thu khiến nhiều người cảm động.
Facebook-3_1379587574.jpg
Rước đèn Trung thu thời đại công nghệ cao.
Facebook-4_1379587574.jpg
Huyền Chip, tác giả cuốn "Xách ba lô lên và đi" đã gây tranh cãi trên mạng suốt một tuần qua vì những tình tiết mà người đọc cho là vô lý trong sách như dù chỉ ở mỗi nước một thời gian ngắn nhưng cô gái này xin vía, xin việc quá dễ dàng để trang trải chi phí cũng như mua vé máy bay, vé tàu xe... sang nước khác. Huyền Chip đã giải thích các khúc mắc trong cuộc họp báo nhưng nhiều người vẫn chưa thoả mãn với các câu trả lời.
Facebook-5_1379587574.jpg
Chuyện người dân đội mưa, tranh cướp chỗ đứng, đánh nhau, chửi nhau... khi xếp hàng mua bánh Trung thu ở một cửa hàng nổi tiếng trên phố Thuỵ Khuê (Hà Nội) tạo nên các ý kiến trái chiều như vì sao chỉ vì miếng ăn mà người ta phải khổ như vậy, hay muốn ăn ngon thì phải vất vả và kiên nhẫn....
Facebook-6_1379587574.jpg
Chiều 16/9, xe bồn đang tiếp nhiên liệu cho cây xăng ở huyện Bình Chánh (TP HCM) thì lửa phụt cháy dữ dội khiến nhiều người tháo chạy. Tài xế Trần Thanh Long mặc dù bị bỏng nặng vẫn cố khoá van xăng và lái xe ra khỏi khu vực. Hành động dũng cảm của ông đã làm nhiều người cảm phục.
Facebook-7_1379587574.jpg
Việc Trung tâm thương mại Hải Dương cháy từ 1h sáng ngày 15/9 nhưng phải tới 4h mới có hai xe cứu hoả tới, trong đó có một xe không hoạt động dù khu vực này có nhiều đường thông thoáng và gần hồ khiến không ít người bức xúc. Thiệt hại của vụ cháy ước tính là 500 tỷ đồng.

Châu An

Tin liên quan
Điểm nóng Facebook hàng tuần
Xem thêm Vụ 'tài xế bị đánh hội đồng' gây xôn xao Facebook tuần này(14/9) Vụ 'tung tin chặt tay cướp iPhone' xôn xao Facebook tuần này(7/9) 'Vụ nam sinh lên mạng xúc phạm bố mẹ' gây bức xúc Facebook tuần này(31/8) 'Lê Quang Liêm sẽ nhận phong bì A3' gây hào hứng Facebook tuần này(24/8) Chuyện 'Nhổ bọt vào đồ ăn vì được ít tiền bo' xôn xao Facebook tuần này(17/8)
 
Poly_ARTICLE_468x90();
Poly_ARTICLE_1_468x90();
//SETTING UP OUR POPUP //0 means disabled; 1 means enabled; var popupStatus = 0; //loading popup with jQuery magic! function loadPopup(){ //loads popup only if it is disabled if(popupStatus==0){ $("#backgroundPopup").css({ "opacity": "0.7" }); $("#backgroundPopup").fadeIn("slow"); $("#popup_email").fadeIn("slow"); popupStatus = 1; } } //disabling popup with jQuery magic! function disablePopup(){ //disables popup only if it is enabled if(popupStatus==1){ $("#backgroundPopup").fadeOut("slow"); $("#popup_email").fadeOut("slow"); popupStatus = 0; } } // Centering popup function centerPopup(){ //request data for centering var windowWidth = document.documentElement.clientWidth; var windowHeight = document.documentElement.clientHeight; var popupHeight = $("#popup_email").height(); var popupWidth = $("#popup_email").width(); //centering $("#popup_email").css({ "position": "fixed", "top": windowHeight/2-popupHeight/2, "left": windowWidth/2-popupWidth/2 }); //only need force for IE6 $("#backgroundPopup").css({ "height": windowHeight }); } //Press Escape event! $(document).keypress(function(e){ if(e.keyCode==27 && popupStatus==1){ disablePopup(); } }); $(document).ready(function(){ // Loadding Popup $(".list_share_icon ul li .icon_letter").click(function(){ //centering with css centerPopup(); //load popup loadPopup(); }); }); var po = document.cre-ateElement('script');po.type = 'text/javascript';po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0];s.parentNode.in-sertBefore(po, s);
Xem nhiều nhất
Top 5 video công nghệ: Những màn hack 'siêu đẳng' trên phim
Top 5 video công nghệ: Những màn hack 'siêu đẳng' trên phim
iPhone 5C và iOS 7 là 'cặp đôi hoàn hảo' iPhone 5S gần 'cháy hàng' tại Trung Quốc Lily Collins đứng đầu danh sách tìm kiếm nguy hiểm nhất Nokia tổ chức sự kiện ngày 22/10, có thể ra Lumia 1520
Poly_SPECIALRIGHT_160x450();
Facebook , Mạng xã hội , Online , Internet , Cộng đồng mạng
 
Ý kiến của bạn
0/1000
 
$(function(){ if(undefined != typeof(Lightbox)){ Lightbox.domain_image = 'http://st.f2.vnecdn.net/j/v57'; } if(undefined != typeof(ArticleComment)){ ArticleComment.params = { userid:0,// Id của User nếu đã đăng nhập rồi objectid: 2882320, //Id của article hay bài viết trong phần đánh giá objecttype: 1, //nếu article type: 1 article, 2 video, 3 photo, và 55 là bài viết trong phần đánh giá siteid: 1002592, //site id cateid: 1002663,//category id offset: 0, sort:0,// 0: mới nhất, 1 củ nhất limit: 5, fptid_domain: 'http://id.fpt.net', referersp:'http%3A%2F%2Fsohoa.vnexpress.net%2Fsso.php%3Faction%3Diframe%26type%3Dfunction%26data%3Dloginjs%26sdomain%3D0', sign: 'aafb7ec31633432a6aeb15f61e1af949', cmttype: 2 }; ArticleComment.getComment(); ArticleComment.initEvent(); } }); var objSearch = $('#comment_content'); var start_word = 'Ý kiến của bạn'; function onSearchBlur() { if (objSearch.val() == '') objSearch.val(start_word); } function onSearchFocus() { if (objSearch.val() == start_word) objSearch.val(""); }
Tin khác
Top 5 video công nghệ: Những màn hack 'siêu đẳng' trên phim
Top 5 video công nghệ: Những màn hack 'siêu đẳng' trên phim
Màn diễn thời trang qua ống kính iPhone 5S
Màn diễn thời trang qua ống kính iPhone 5S
Tự tạo những món đồ ‘độc’ từ băng cassette
Tự tạo những món đồ ‘độc’ từ băng cassette
Clip 'kiều nữ bikini làm xiếc trên môtô' hot nhất Internet tuần qua
Clip 'kiều nữ bikini làm xiếc trên môtô' hot nhất Internet tuần qua
Vụ 'tài xế bị đánh hội đồng' gây xôn xao Facebook tuần này(14/9) 'Dép' iPhone 5C nhiều màu gây sốt(13/9) 'Điện thoại xếp hình' hot hơn cả iPhone 5S trên YouTube(13/9) Những liên tưởng hài hước về iPhone 5C(12/9) Kẽ hở thú vị để mở khoá bằng vân tay trên iPhone 5S(12/9) Nokia và các đối thủ đồng loạt 'đá xoáy' iPhone mới(11/9) LINE 'đọ sức' với sinh viên TP HCM(10/9) Clip 'gã trai suýt hãm hại y tá' hot nhất Internet tuần qua(8/9) Vụ 'tung tin chặt tay cướp iPhone' xôn xao Facebook tuần này(7/9) iPhone 5S chưa ra mắt đã bị chế giễu(6/9)
Quay lại | Xem tiếp
Poly_LARGE(1);
Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet
 

Món quà vô giá của anh trai

Một chiếc tablet màn hình lớn có thể giúp tôi học tiếng Anh, ghi chép bài giảng, nghe nhạc và giải trí. Tôi thật sung sướng khi được nâng niu món quà vô giá này. Cám ơn anh trai - người tôi yêu quý nhất.

Samsung Galaxy Note 10.1 - công nghệ và tôi Tablet yêu thương Món quà của anh
 

Được hợp tác bởi:

Poly_VBANNER_300x600();
Bình luận nhiều nhất
Nokia thử nghiệm điện thoại Android

Nokia thử nghiệm điện thoại Android

Trước khi Microsoft đạt được thỏa thuận thâu tóm bộ phận thiết bị và dịch vụ của Nokia, hãng Phần Lan đã tính đến một trong những phương án là chuyển sang sản xuất smartphone Android vào cuối năm 2014.

Dịch vụ đặt mua trước iPhone 5S và 5C ở Việt Nam nở rộ

Dịch vụ đặt mua trước iPhone 5S và 5C ở Việt Nam nở rộ

Dù không được phân phối chính hãng trong đợt đầu, thị trường iPhone trong nước vẫn rất nhộn nhịp khi nhiều cửa hàng tung ra dịch vụ đặt hàng trước và tuyên bố sẽ có 5S và 5C sớm ngay trong ngày Apple mở bán chính thức 20/9.

Người hâm mộ xếp hàng chờ iPhone 5S dù gặp siêu bão

Người hâm mộ xếp hàng chờ iPhone 5S dù gặp siêu bão

Nhật Bản đang phải sơ tán hàng trăm nghìn dân để tránh siêu bão Man-yi đổ bộ nước này, nhưng trước cửa hàng Apple Store ở Tokyo, nhiều người vẫn kiên trì bám trụ trong mưa lớn để đợi smartphone mới.

iPhone 5S gần 'cháy hàng' tại Trung Quốc

iPhone 5S gần 'cháy hàng' tại Trung Quốc

AppleInsider cho hay hai cửa hàng Apple Store tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đã không còn sót lại một đơn đặt hàng nào chỉ sau vài giờ mở cửa.

iPhone 5C và iOS 7 là 'cặp đôi hoàn hảo'

iPhone 5C và iOS 7 là 'cặp đôi hoàn hảo'

Trong video mới của Apple, font chữ, màu sắc và thiết kế phẳng trên hệ điều hành iOS 7 hòa hợp với bộ vỏ 5 màu của iPhone 5C, tạo nên một "cặp trời sinh".

$(document).ready(function(){ (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.cre-ateElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1&appId=461974803852869"; fjs.parentNode.in-sertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk')); });
Chủ đề được quan tâm
iPhone 5C, 5S ra mắt

iPhone 5C, 5S ra mắt

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Những clip ấn tượng và hấp dẫn nhất

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Điểm nóng Facebook hàng tuần

Đời sống số
Vụ 'cảnh sát nhí dẹp đường' gây tranh cãi Facebook tuần này
Vụ 'cảnh sát nhí dẹp đường' gây tranh cãi Facebook tuần này
Acer đẩy mạnh công nghệ 'chạm' cho máy tính Viettel ra mắt smartphone pin bền, giá rẻ Lily Collins đứng đầu danh sách tìm kiếm nguy hiểm nhất Top 5 video công nghệ: Những màn hack 'siêu đẳng' trên phim iPhone 5C và iOS 7 là 'cặp đôi hoàn hảo'
Poly_LARGE(2);
curPage = 'faq'; cid = 1002663; limit = 14; nid = 2882320; var loader = "
"; $(document).ready(function(){ $("#more-related").click(function(){ page = parseInt($("#cpage").val()) + 1; if(page > 1) $("#more-related-prev").show(); if($("#related-last").val() == 0){ $(".other-ct").html(loader); $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); if(data.last != 0){ $("#more-related").hide(); $("#page-navi-sep").hide(); $("#more-related-prev").css('float', 'right'); } else{ $("#page-navi-sep").show(); } }) } else{ $("#more-related").hide(); } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ //$("#page-navi-sep").hide(); } }); $("#more-related-prev").click(function(){ if($("#more-related-prev").css('float') == 'right') $("#more-related-prev").css('float', 'left'); $(".other-ct").html(loader); page = parseInt($("#cpage").val()) - 1; if(page 0){ $.getJSON(BASE_URL+'/block/ajaxrelatedarticle?cid='+cid+'&nid='+nid+'&page='+page+'&limit='+limit, function(data){ $(".other-ct").hide(); $(".other-ct").html(data.html); $(".other-ct").fadeIn(500); $("#cpage").val(data.current); $("#related-last").val(data.last); }) } if($("#more-related").is(":visible") && $("#more-related-prev").is(":visible")){ $("#page-navi-sep").show(); } else{ $("#page-navi-sep").hide(); } }); });
  Về đầu trang
Đặt VnExpress làm trang chủ
$(document).ready(function() { $('.fancybox').fancybox(); }); //alert($(window).width()); $(document).ready(function() { //$('#games').coinslider({ hoverPause: false }); slide("#slide-ct"); slide4("#slide-sp"); //slide("#slide-video"); sliden("#slide-video"); hoverMenu(); $(function() { $(".listLeft").scrollable({ circular: true, mousewheel: true }).navigator(); }); }); $(function(){ if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.SITE_URL = "http://sohoa.vnexpress.net"; Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v57"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.sohoa.vnexpress.net/f/v20"; Parser.VIDEO_INFO = {"5897":{"url":"http:\/\/video.sohoa.vnexpress.net\/video\/web\/mp4\/2013\/09\/19\/1348063263\/hai-em-be-mac-do-canh-sat-dep-duong-1379587337.mp4","thumbnail_url":"http:\/\/img.video.sohoa.vnexpress.net\/web\/2013\/09\/19\/hai-em-be-mac-do-canh-sat-dep-duong-1379587337_500x0.jpg","share_url":"","title_format":"Hai em b\u00e9 m\u1eb7c \u0111\u1ed3 c\u1ea3nh s\u00e1t d\u1eb9p \u0111\u01b0\u1eddng"}}; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://sohoa.vnexpress.net/media/vnemore/id/'; Parser.ADS_ZONE = '893,584'; //zone eclick Parser.parseAll(); } }); var domain = 'http://sohoa.vnexpress.net'; try { Poly_BACKGROUND(); Poly_BALLOON(); Poly_run(); } catch(ex){} var _siteId="15";(function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.a.eclick.vn/fosp.common_new.js";var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})(); (function(){var e=document.cre-ateElement("script");e.type="text/javascript",e.async=!0,e.src="http://st.l.a.eclick.vn/ea.js "; var t=document.getElementsByTagName("script")[0];t.parentNode.in-sertBefore(e,t)})();
$(document).ready(function() { var html_doc = document.getElementById('footerJs'); js = document.cre-ateElement('script'); js.setAttribute('type', 'text/javascript'); js.setAttribute('src', 'http://banbe.net/api/widget.js'); html_doc.appendChild(js); // eclick floating banner try{ $('.homen').eClickSticky('155', {top: 32}); $('.dt-left').eClickSticky('427', {top:32}); } catch(err){} });

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

NHIỀU NGƯỜI XEM...
VĂN TRẺ 360 ĐỘ
XEM - NGHE - ĐỌC
Nhịp sống trẻ
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây