Trải nghiệm công nghệ OTG trên smartphone Revo LEAD

Thứ sáu - 26/07/2013 07:21 742 0

Công nghệ USB OTG cho phép người dùng sử dụng chính cổng sạc trên smartphone để kết nối với các thiết bị lưu trữ, ngoại vi USB. Mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn nhưng công nghệ OTG mới chỉ được trang bị trên một số ít smartphone cao cấp. Trong phân khúc giá rẻ, Revo LEAD là một trong những sản phẩm chính hãng đầu tiên được tích hợp công nghệ đặc biệt này.

01.jpg
Kết nối USB OTG trên Revo LEAD giúp máy kết nối với các thiết bị USB.

Với người dùng văn phòng, dân công sở, công nghệ OTG đặc biệt hữu ích khi HKPhone Revo LEAD có thể kết nối trực tiếp với thiết bị lưu trữ USB, ổ cứng di động để truy xuất dữ liệu bất kỳ khi nào. Trong trường hợp cần soạn thảo văn bản, email dài, người dùng cũng chỉ cần nối máy với bàn phím, chuột mini để tăng tốc độ làm việc.

02.jpg
Các tác vụ văn phòng trở nên thuận tiện hơn với bàn phím, chuột.

Thử nghiệm với bàn phím không dây, Revo LEAD chỉ mất 2-3 giây để nhận diện thiết bị, thao tác gõ văn bản gần như không có độ trễ. Trong khi đó, với thiết bị chuột, màn hình điện thoại sẽ tự động xuất hiện biểu tượng con trỏ giúp người dùng như có trong tay một chiếc máy vi tính.

Chuyển sang các nhu cầu giải trí, công nghệ USB OTG cũng mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người dùng. Thay vì thao tác trên màn hình cảm ứng, các game thủ có thể kết nối Revo LEAD với tay cầm chơi game (gamepad) để thao tác thoải mái hơn.

03.jpg
Revo LEAD kết nối với tay cầm chơi game trong Asphalt 7: Heat.

Thử nghiệm với các game nổi tiếng như Asphalt 7: Heat, Shadowgun, các game giả lập qua N64Droid… có thể thấy Revo LEAD tương thích với tay cầm chơi game. Kết hợp với màn hình lớn 5 icnh full HD, người dùng smartphone được trải nghiệm cảm giác chơi game giống hệt trên các hệ máy PS3, Xbox.

Là mẫu smartphone mới nhất của thương hiệu Việt HKPhone, Revo LEAD thu hút sự chú ý của người dùng nhờ thiết kế siêu mỏng 8,5mm và cấu hình mạnh. Ở mức giá 5,7 triệu đồng, đây cũng là một trong những mẫu smartphone màn hình full HD rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Revo LEAD được bán tại hệ thống hơn 120 showroom HKPhone trên toàn quốc với cam kết “100% hài lòng” - cho phép đổi trả máy trong 3 ngày đầu mà không cần lý do. Xem thêm thông tin về Revo LEAD tại đây

Xem video trải nghiệm công nghệ USB OTG trên Revo LEAD

Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây