Revo LEAD có thêm phiên bản màu trắng tinh tế

Thứ sáu - 02/08/2013 07:18 796 0
1.JPG
Chiếc HKPhone Revo LEAD phiên bản màu trắng có cấu hình không thay đổi, vẫn sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, RAM 1,5 GB, chip đồ họa PowerVR SGX544 và bộ nhớ trong 16 GB, mở rộng bộ nhớ với thẻ microSD 64 GB. Đây là sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam có trang bị màn hình Full HD 5inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel. Sử dụng bộ vỏ màu trắng, HKPhone Revo LEAD có thiết kế chắc chắn, đầm tay.
2.JPG
Phiên bản trắng hướng tới đối tượng khách hàng nữ và đang được nhà sản xuất bán ra với số lượng hạn chế. Xem thêm thông tin chi tiết, các video đánh giá Revo LEAD tại đây.
3.JPG
HKPhone Revo LEAD trang bị camera chính 13 megapixel cùng công nghệ HDLens cho chất lượng ảnh tương đối tốt, camera phụ 8 megapixel, pin 2.300 mAh. Việc không sử dụng họa tiết vân nhám mặt sau giúp phiên bản màu trắng trông mềm mại, thanh lịch hơn vẻ sang trọng mạnh mẽ của bản màu đen.
4.JPG
Độ mỏng ấn tượng 8,5 mm cùng trọng lượng vừa phải 150 g rất vừa tay đối với người dùng nữ dù kích cỡ màn hình lên tới 5 inch. Cạnh phải chỉ có phím nguồn.
5.JPG
Cạnh trái là cụm phím tăng và giảm âm lượng.
6.JPG
Cạnh dưới gồm mic thoại, cổng kết nối microUSB và khấc mở vỏ.
7.JPG
Giắc 3,5 mm được bố trí ở cạnh trên.
8.JPG
Revo LEAD được bán kèm chương trình “100% hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu không cần lý do và không mất bất cứ chi phí. Đây cũng là một trong những smartphone full HD bán chạy nhất ở phân khúc giá tầm trung.
9.JPG
Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.1, hỗ trợ 2 sim 2 sóng và khả năng kết nối OTG (kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím…). Revo LEAD với hai phiên bản màu trắng và đen được bán với mức giá 5,65 triệu đồng.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây