Hai tên cướp làm thiếu nữ thiệt mạng sa lưới

Thứ hai - 13/05/2013 09:43 826 0
Hơn một năm điều tra việc thiếu nữ tử vong vì truy đuổi hai tên cướp, Công an Mỹ Tho (Tiền Giang) đã bắt được các thủ phạm.

Ngày 12/5, Công an thành phố Mỹ Tho bắt Nguyễn Hữu Nhân, thủ phạm thực hiện vụ cướp giật gây ra cái chết của nữ sinh Hồ Thị Bích Trâm.

Nghi can 17 tuổi khai đã cùng Nguyễn Văn Thông (16 tuổi) thực hiện nhiều vụ cướp giật, trong đó có vụ giật giỏ xách của mẹ con Trâm vào tối 31/1/2012.

Nhân (phải) và Thông tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra, trong lúc chở mẹ, nữ sinh 18 tuổi bị hai thanh niên ép xe máy, giật giỏ xách. Trước hành động táo tợn của kẻ cướp, Trâm đuổi theo, truy hô người dân hỗ trợ vây bắt. Khi Trâm đuổi kịp, mẹ cô với tay túm áo kẻ cướp nhưng bị hụt. Trâm mất thăng bằng, lái xe đâm vào trụ đèn và tử vong.

Do tập trung cứu người bị nạn nên không ai chú ý đến việc truy đuổi 2 tên cướp và chúng đã tẩu thoát. Mẹ Trâm bị thương nặng, hiện vẫn chưa bình phục.

* Xông vào nhà cướp iPad, iPhone ở Hà Nội
* Cụ ông 85 tuổi đánh gục 3 tên cướp trong đêm
* Vào chùa giật dây chuyền của người đi lễ
* Tên cướp dưới cầu Sài Gòn bị bắt

Theo Công an TP Mỹ Tho, sau hơn một năm xác lập chuyên án, cơ quan điều tra được người dân cung cấp thông tin một trong hai kẻ cướp đang được giáo dục tại trường giáo dưỡng ở Bến Lức (Long An). Tên này được xác định là Thông. Từ lời khai của hắn, đồng bọn là Nhân đã sa lưới khi trốn tại nhà trọ ở phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM.

Trao đổi với Vnexpress, thượng tá Đoàn Văn Thanh (Trưởng Công an TP Mỹ Tho) cho biết, sáng 13/5 nhà chức trách đã đến thăm hỏi gia đình Trâm và thông báo kết quả điều tra vụ án. "Chúng tôi tiếp tục củng cố chứng cứ, xử lý nghiêm các nghi can", ông Thanh cho biết thêm.

Tác giả: Duy Khang - Vĩnh Hậu

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây